Đời sống

Cần Thơ: Nạn nhân bị nhà sập đè trong cơn giông đã tử vong

11/06/2020, 11:23

Cơn mưa giông chiều 10/6 xảy ra trên địa bàn TP Cần Thơ khiến 1 người tử vong, 2 người bị xây xát, ngã đổ cả trăm cây xanh.

img
Cây xanh tét nhánh rơi chắn ngang đường Trần Việt Châu

Ngày 11/6, liên quan đến trận mưa giông xảy ra vào trưa ngày 10/6 khiến 1 người bị thương nặng, ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết, nạn nhân này đã không qua khỏi.

Theo đó, trong cơn giông chiều 10/6, ông Nguyễn Văn H. (ngụ 2/57D đường Lê Anh Xuân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều), bị mái nhà đè, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương cấp cứu.

"Thông tin từ bệnh viện cho biết, nạn nhân đã tử vong vào sáng nay. Hiện quận đã cử lực lượng địa phương xuống hỗ trợ gia đình lo hậu sự", Phó chủ tịch UBND quận Ninh Kiều thông tin.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, vào 14h14 ngày 10/6, địa bàn quận Ninh Kiều xảy ra mưa giông kèm theo gió lốc.

Sau cơn giông có 1 căn nhà bị sập, 21 căn tốc mái-xiêu vẹo, hơn 100 cây xanh ngã đổ trên các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Nguyễn Trãi, Trần Việt Châu, Huỳnh Cương, Lê Anh Xuân, Đại lộ Hòa Bình, Trần Phú,…

Ngoài ra, cơn mưa giông còn làm ngã 1 trụ điện, 5 trụ đèn trang trí, 1 trụ đèn chiếu sáng.

HĐND, UBND quận Ninh Kiều và UBND phường đã tổ chức đoàn đến nhà và bệnh viện thăm hỏi, động viên cho các trường hợp bị thương. Trong đó, trường hợp bị thương nặng hỗ trợ 3 triệu đồng, xây xát là 2 triệu đồng.

img
Nhiều cây bật gốc, ngã đè vào nhà dân

“Cây xanh bị ngã và gãy nhánh đã được xử lý. Hôm nay, ngành chức năng tiếp tục khảo sát, lên phương án đảm bảo an toàn cho người dân.

Các trường hợp nhà dân bị tốc mái giao cho Ban chỉ huy quân sự quận hỗ trợ lợp lại cho dân. Nói chung đến thời điểm này giải quyết cũng khá ổn.

Còn về các trường hợp xe ô tô, xe tải bị hư hỏng thì công an hỗ trợ xác nhận để chủ phương tiện làm việc với bên bảo hiểm”, Phó chủ tịch UBND quận Ninh Kiều thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.