Thời sự

Cần Thơ phúc khảo 1.075 bài thi THPT Quốc gia 2018

04/08/2018, 10:58

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 TP Cần Thơ được tổ chức nghiêm túc, công bằng, khách quan.

IMG_7507

Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 TP Cần Thơ diễn ra an toàn. Ảnh Lê An

Ngày 4/8, Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT TP Cần Thơ đã có báo cáo kết quả rà soát, đánh giá công tác tổ chức Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Kết quả cho thấy Hội đồng thi Sở GD&ĐT thành phố Cần Thơ đã tổ chức nghiêm túc công tác tổ chức thi, đặc biệt là khâu coi thi, chấm thi, đảm bảo công bằng, khách quan. Trong các ngày thi không có cán bộ, thí sinh vi phạm Quy chế thi.

Theo báo cáo, công tác tổ chức in sao đề thi được thực hiện tại khu vực biệt lập, được bảo vệ nghiêm. Phương án tổ chức in sao được thực hiện nghiêm túc theo 03 vòng độc lập, những người làm việc trong khu vực in sao đề thi chỉ được hoạt động trong phạm vi không gian cho phép.

Đề thi được vận chuyển đến 27 điểm thi dưới sự bảo vệ của lực lượng an ninh.

Quá trình chấm thi tự luận được thực hiện đúng theo quy trình chấm 02 vòng độc lập tại 02 phòng chấm riêng biệt. Tại khu vực chấm thi trắc nghiệm, bộ phận giám sát trực tiếp và liên tục từ khi mở niêm phong túi đựng phiếu trả lời trắc nghiệm đến khi kết thúc việc chấm thi.

Hiện, Hội đồng thi Sở GD&ĐT thành phố Cần Thơ đang tiến hành công tác phúc khảo bài thi của thí sinh, với tổng số là 1.075 bài thi, môn thi đề nghị phúc khảo. Quy trình phúc khảo bài thi được thực hiện theo đúng quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.