Xã hội

Cần Thơ: Sập chợ, hàng chục tiểu thương hoảng hốt

03/05/2014, 15:01

Khoảng 12 giờ trưa 3/5, khu chợ bán rau quả và hải sản nằm phía sau nhà lồng 3 Trung tâm thương mại Cái Khế (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bất ngờ đổ sập xuống.

Khoảng 12 giờ trưa 3/5, khu chợ bán rau quả và hải sản nằm phía sau nhà lồng 3 - Trung tâm thương mại Cái Khế (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bất ngờ đổ sập xuống.

Mái chợ bị sập xuống
Mái chợ bị sập xuống

Rất may, thời điểm đó trong khu chợ này ít người mua bán nên không xảy ra thương vong, chỉ có một phụ nữ bị thương nhẹ ở đầu. Tuy nhiên, vụ sập cũng đã làm hàng chục người kinh doanh trong chợ hoảng hốt.

Trong tâm trạng chưa hết bàng hoàng, chị Đàm Ngọc Yến (kinh doanh mặt hàng tạp hóa ở lô 101 Nhà lồng 3) kể: “Lúc đó trời đang mưa, hai vợ chồng tui ngồi ăn cơm thì bất thình lình khu chợ trước mặt bị đổ sập xuống. Rất may là có hàng cột của nhà lồng 3 cản lại nên khu chợ không đổ sập hẳn xuống đất nên những người mua bán trong chợ còn chui ra được; mặt khác do lúc đó là buổi trưa nên ít người mua bán nên không ai bị gì, chỉ có một người bán rau bị thương nhẹ ở đầu”.

Còn bà Lê Thị Hồng Tiến - một người buôn bán trong khu chợ bị sập cho biết: “Bình thường tui ngồi ngay dưới cái cột này làm cá bán cho khách hàng. Hôm nay, do trời mưa nên tui đứng lên để kéo tấm bạt cho nước đỡ tạt thì toàn bộ khu chợ sập xuống. Rất may là do tui đứng dậy chứ không thì cái cột đã đập vào đầu tui là tiêu rồi”.

Ghi nhận của PV báo Giao Thông tại hiện trường cho thấy, khu chợ bị sập gồm 4 ki ốt gắn liền nhau, có chiều ngang khoảng 4m, dài khoảng 25m, được làm bằng khung sắt tiền chế, mái lợp bằng bạt nilon.

Nguyên nhân dẫn đến sập khu chợ có thể là do trời mưa to, nước động lại trên mái và các bu-long bắt chân cột xuống đất đã bị rỉ sét nên đứt ngang. 

Hồng Thủy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.