Vận tải

Cần Thơ tạm dừng hoạt động vận tải hành khách thêm 7 tỉnh, thành

02/06/2021, 11:22

TP. Cần Thơ đã tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách thêm 7 tỉnh, thành, trừ các trường hợp đặc biệt.

img

Bến xe khách Trung tâm TP. Cần Thơ

Ngày 2/6, Sở GTVT TP. Cần Thơ vừa có thông báo tạm dừng hoạt động tuyến vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch và xe buýt thêm 7 tỉnh, thành.

Các tỉnh thành gồm Đồng Tháp, Tây Ninh, Gia Lai, Ninh Bình, Sơn La, Quảng Ninh, Nam Định, trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất; xe hỗ trợ vận chuyển người dân đi khám chữa bệnh chở bệnh, đi cấp cứu.

Việc tạm dừng sẽ bắt đầu từ 12h ngày hôm nay (2/6) cho đến khi có thông báo mới.

Đối với xe đưa đón công nhân, người lao động từ nơi cư trú đến các khu công nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất, Sở GTVT yêu cầu chỉ sử dụng cố định một phương tiện vận chuyển cho cả chiều đi và chiều về, trừ trường hợp có lý do đặc biệt. Lái xe lập danh sách cho công nhân, người lao động trên xe cho cả chiều đi và chiều về để cung cấp cho cơ quan có thẩm quyền khi cần thiết.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, TP. Cần Thơ đã tạm ngưng hoạt động vận chuyển hành khách đến 39 tỉnh, thành trong cả nước, phòng chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.