Quản lý

Cần Thơ tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch lái xe từ ngày 1/4

26/03/2020, 12:25

Cần Thơ tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch lái xe từ ngày 1/4, những khóa đã khai giảng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

img
Từ ngày 1/4, tạm dừng tổ chức kỳ thi sát hạch cho đến khi có thông báo mới

Ngày 26/3, ông Tống Hoàng Kha, Phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sẽ tạm dừng hoạt động đào tạo, sát hạch lái xe trên địa bàn TP Cần Thơ.

Theo đó, kể từ ngày 1/4, Sở GTVT TP Cần Thơ sẽ tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch lái xe trên địa bàn TP và yêu cầu các cơ sở đào tạo lái xe không khai giảng các khóa đào tạo cho đến khi có thông báo mới.

Cũng theo ông Tống Hoàng Kha, đối với các khóa đào tạo lái xe ô tô đã khai giảng thì các cơ sở đào tạo phải thực hiện việc chia nhỏ số lượng học viên, không tổ chức tập trung đông người; đồng thời quán triệt cho học viên học lái xe tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

“Chúng tôi yêu cầu các trung tâm đào tạo quán triệt cho học viên học lái xe phải đeo khẩu trang xuyên suốt trong quá trình tập lái, thường xuyên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. Các cơ sở đào tạo cử nhân viên đo thân nhiệt cho học viên trước khi vào học. Giáo viên dạy lái xe, cán bộ, nhân viên cơ sở đào tạo phải đeo găng tay y tế, đeo khẩu trang trong quá trình đào tạo, sau buổi giảng dạy phải vệ sinh xe tập lái”, Phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.