Thông tin doanh nghiệp

Cần Thơ: Xu hướng nhà phố và “luồng gió mới” từ Goldland Cồn Khương

01/05/2021, 17:47

Nhà phố luôn là từ khóa “hot” trong thị trường bất động sản bởi những ưu điểm cá biệt.

img

Thiết kế nhà phố tại Khu đô thị mới Cồn Khương (Goldland Cồn Khương)

Tại Cần Thơ, dự án Khu đô thị mới Cồn Khương (Goldland Cồn Khương) do Công ty Bất động sản An Khương (Công ty An Khương) là chủ đầu tư, quy mô 23ha, bao gồm 604 nhà ở đang được các nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng.

Vì sao lại là nhà mặt phố?

Nhà phố (Town House) là những ngôi nhà nằm ở vị trí mặt tiền đường lớn hay những khu phố đông dân cư, đông người qua lại, thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.

Theo ông Nguyễn Thanh Hào, Chủ tịch HĐTV Công ty An Khương, trong lĩnh vực bất động sản, loại hình nhà phố luôn hấp dẫn người đầu tư bởi đây là một kênh an toàn, không chỉ để ở mà còn có thể kinh doanh, giá trị thương mại cao.

“Nhà phố là một loại hình bất động sản mang tính phức hợp cao, giúp chủ nhà có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích khác nhau. Việc đầu tư nhà phố mang lại cho chủ sở hữu cảm giác mình là người chủ thực sự của tài sản có giá trị. Khách hàng luôn muốn được toàn quyền quyết định, các phương thức đầu tư xây dựng nhà ở, làm cửa hàng buôn bán, cho thuê mặt bằng, mở văn phòng kinh doanh tại chính nơi an cư của mình. Đặc biệt, theo quy luật, giá trị nhà mặt phố tỉ lệ thuận với tốc độ phát triển của khu vực. So với nhà trong hẻm, hay đất nền thì giá trị nhà mặt phố lúc nào cũng cao hơn rất nhiều kể cả trong trường hợp xảy ra đền bù, giải tỏa”, ông Hào phân tích.

Một điểm đặc trưng của nhà mặt phố đó chính là sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Nhà mặt phố được xây dựng trong các khu đô thị khép kín, kết nối đầy đủ loại hình dịch vụ từ truyền thống đến hiện đại như chợ, siêu thị, trường học, hàng quán... nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Đích đến của nhiều nhà đầu tư

img

Thiết kế nhà mặt phố do Công ty An Khương thực hiện

Hướng đến mục tiêu trở thành đô thị hiện đại, khẳng định vị thế trung tâm ĐBSCL, thời gian qua, Cần Thơ đã khai thác tối đa các tiềm năng, thế mạnh, nhiều dự án bất động sản đã và đang được triển khai thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư, trong đó phải kể đến dự án Goldland Cồn Khương.

Xem trọng giá trị phục vụ công đồng, các sản phẩm của dự án, đặc biệt là nhà mặt phố Công ty An Khương thực hiện và cung cấp không chỉ đơn thuần là chất lượng, hiệu quả, mang đến lợi nhuận tối đa cho đối tác, nhà đầu tư, khách hàng.

Dự án Goldland Cồn Khương với quy mô trên 23ha, bao gồm 604 căn nhà được thiết kế nhiều loại theo chuẩn đô thị kiểu mẫu, một sản phẩm đáng tận hưởng vì nằm ngay khu biệt thư sân vườn đẳng cấp tại trung tâm TP, không gian sống trong lành, mát mẻ với mật độ cây xanh được xem là lớn nhất Cần Thơ.

Goldland Cồn Khương còn có vị trí đắc địa ven mạch sông nước thịnh vượng với hai mặt giáp sông Hậu và rạch Khai Luông, kết nối đường Nguyễn Văn Cừ bằng trục đường lộ giới 28m, cách bến Ninh Kiều 5 phút đi xe, cách sân bay 15 phút đi xe. Các tiện ích ngoại khu trong bán kính 1km gồm bệnh viện phụ sản, bệnh viện Hòa Hảo, Vincom Hùng Vương, Lottemart Mậu Thân...

Đồng thời, dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu “thời thượng” với tổ hợp Trung tâm thương mại văn phòng Goldland Tower 18 tầng, công viên cây xanh mặt nước, trường học các cấp, khu phức hợp thể thao giải trí… Dự án Goldland Cồn Khương kỳ vọng là đích đến của các nhà đầu tư.

“Goldland Cồn Khương với nội lực sở hữu các hạng mục tiện ích đẳng cấp, sẽ thu hút rất đông cư dân đến sinh sống, kinh doanh. Trong khi đó, giá nhà đất ở đây chỉ bằng 1/3 so với nhà mặt tiền các khu vực khác nên dư địa tăng giá còn rất lớn. Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế được đầu tư quy mô, con cái của khách hàng có thể tiếp cận môi trường giáo dục, giải trí hiện đại”, ông Nguyễn Thanh Hào nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.