Xã hội

Cần xác minh tài sản khủng "hot girl" xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh

07/03/2017, 10:31

Theo Cục trưởng Chống tham nhũng, Thanh Hóa cần xác minh khối tài sản của Trưởng Phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Biệt thự của bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở khu đô thị Bìn

Biệt thự của bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Ảnh nhỏ: Bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Ảnh: Tuấn Minh

Về thông tin "hot girl" xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa sở hữu khối tài sản khủng cũng như con đường thăng tiến chóng mặt, trao đổi với Báo Giao thông ngày 7/3, Cục trưởng Cục chống tham nhũng- Thanh tra Chính phủ Phạm Trọng Đạt cho rằng, các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa cần vào cuộc xác minh ngay.

Trước đó, theo thông tin trên báo Thanh Niên, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986, ở phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá) có quá trình thăng quan tiến chức rất nhanh.

Cụ thể, từ năm 2008 - 2010, với tấm bằng Cao đẳng Công nghệ thông tin, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức), Trường Đại học Vinh, đầu năm 2011, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển).

Năm 2012, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của Sở này. Từ tháng 10/2013 - 4/2014, bà nghỉ sinh con đầu lòng nhưng đến tháng 4/2015 đã được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10/2015), được bổ nhiệm làm Trưởng phòng…

Không những vậy, với thu nhập hàng năm khoảng 60 triệu đồng như trong hồ sơ tự khai của mình, gia đình không mấy khá giả, nhưng bà Quỳnh Anh được cho là có khối tài sản “khủng” lên tới hàng chục tỉ đồng: từng sở hữu một căn biệt thự lớn 3 mặt tiền tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), phường Đông Hương, Thanh Hóa (hiện căn biệt thự này đã được bà Anh chuyển nhượng cho mẹ ruột) và một chiếc xe Cadillac Escalade trị giá nhiều tỉ đồng. Hiện chiếc xe này cũng đã được sang tên cho một người khác tại Hà Nội.

Người đẹp xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh từng bị dư luận đồn thổi là có liên quan mật thiết đến Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến nhưng Tỉnh ủy và bản thân ông Chiến đã bác bỏ tin đồn này nhiều lần. 

Theo Cục trưởng Cục chống tham nhũng Phạm Trọng Đạt, thông tin báo chí nêu chính là một nguồn tin để tỉnh Thanh Hóa vào cuộc xem xét, làm rõ theo đúng quy định của pháp luật, đặc biệt là những thông tin về khối tài sản khủng và quá trình thăng tiến của "hot girl" xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh.

"Trường hợp bà Trần Vũ Quỳnh Anh là cán bộ thuộc quản lý của tỉnh Thanh Hóa, vì vậy các cơ quan chức năng tỉnh này cần phải vào cuộc xác minh ngay những vấn đề liên quan đến việc tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ cũng như kê khai tài sản. Trong trường hợp các thông tin liên quan đến cả cán bộ do T.Ư quản lý thì các cơ quan T.Ư cần yêu cầu Thanh Hóa báo cáo để có cơ sở kiểm tra, xem xét", ông Đạt nhấn mạnh.

Soi siêu xe Cadillac biển “độc” của bà Trần Vũ Quỳnh Anh

Hộ khẩu Thanh Hóa có được đăng ký ô tô biển Hà Nội?

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.