Bất động sản

Canary Thái Nguyên: Đất Xanh Miền Bắc phủ nhận bán dự án "ma"

18/05/2020, 18:56

Đất Xanh Miền Bắc phủ nhận việc phân phối dự án Canary Thái Nguyên và cho rằng đang bị lợi dụng uy tín trong bán hàng.

img
Một phần nội dung đăng quảng cáo bán trên website Đất Xanh Miền Bắc Thái Nguyên

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (ĐXMB) phủ nhận thông tin liên quan đến hàng loạt bài đăng quảng cáo của Đất Xanh Miền Bắc Thái Nguyên, rao bán Dự án Khu đô thị số 1 (Canary City) phường Cải Đan, TP Sông Công, Thái Nguyên khi chưa được chính quyền giao đất ở. Dự án do Công ty CP thương mại đầu tư Xuất nhập khẩu làm chủ đầu tư.

Vị đại diện cho biết, website quảng cáo có gắn logo ĐXMB của một cá nhân, dùng thương hiệu của Công ty để tăng uy tín. ĐXMB đã yêu cầu chủ website gỡ bỏ tất cả thương hiệu ĐXMB.

Trước đó Báo Giao thông đã đưa tin, ông Hoàng Đức Khánh, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thái Nguyên cho biết: Dự án Khu đô thị số 1 (Canary City), phường Cải Đan, TP Sông Công, Thái Nguyên do Công ty CP thương mại đầu tư Xuất nhập khẩu làm chủ đầu tư, chưa được cấp phép và chưa đủ điều kiện để bán.

Theo một nguồn tin khác, Công ty CP thương mại đầu tư Xuất nhập khẩu chưa được giao đất ở theo quy định, mới chỉ được giao thực hiện hạng mục cơ sở hạ tầng. Thế nhưng, các lô đất ở đã được công khai đăng bán rầm rộ trên khắp các trang mạng.

Đặc biệt, trên website có treo logo của Công ty CP Địa ốc ĐXMB, Khu Đô thị Canary City có diện tích 63 ha, bao gồm sản phẩm đất nền, shophouse, biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp có giá từ 5-10 triệu đồng/m2. Nếu mua nhiều khách hàng còn được chiết khấu đến 8%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.