Quản lý

Cảng Hải Phòng cần giữ vững vị trí cảng lớn nhất miền Bắc

20/06/2018, 06:33

Đó là ý kiến của ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN trong buổi làm việc với cảng Hải Phòng.

IMG_0034

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn GTVT VN làm việc với Công ty CP Cảng Hải Phòng

Chiều 19/6, tại Hải Phòng, đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn GTVT Việt Nam đã thăm và có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng.

IMG_0018

Ông Nguyễn Hùng Việt - Giám đốc Công ty CP Cảng Hải Phòng

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hùng Việt - Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh, phát triển của cảng Hải Phòng và những khó khăn của người lao động trong tình hình cảng Hoàng Diệu sẽ phải di dời theo quy hoạch.

Ông Việt cũng mong muốn lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn GTVT Việt Nam, tạo điều kiện và có những cơ chế, chính sách để cảng Hải Phòng cũng như Công đoàn Công ty tháo gỡ khó khăn cho cán bộ, công nhân viên.

IMG_0025

Ông Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt tiếp thu những kiến nghị, chia sẻ về những khó khăn của người lao động cảng Hải Phòng gặp phải trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Ông Đỗ Nga Việt cũng đề nghị lãnh đạo cảng Hải Phòng trong quá trình tái cơ cấu, cổ phần hóa doanh nghiệp cần quan tâm, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động và mong rằng Công ty sẽ duy trì và vượt qua khó khăn để giữ vững là doanh nghiệp cảng lớn nhất miền Bắc.

IMG_0032

Ông Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường đánh giá cao những kết quả, thành tích mà tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, công nhân viên cảng Hải Phòng đạt được thời gian vừa qua, trong đó có hoạt động công đoàn với nhiều kết quả đáng chú ý.

“Cảng Hải Phòng cần tiếp tục áp dụng công nghệ thông tin, ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, quản lý; Tập trung đổi mới hơn nữa, xác định chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; Đặc biệt là chăm lo cho người lao động để người lao động có điều kiện làm việc tốt hơn, sức khỏe tốt hơn để năng suất lao động cao hơn gắn bó với cảng Hải Phòng hơn”, ông Cường đề nghị.

IMG_0006

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn GTVT VN thăm cảng Hoàng Diệu

Trước đó, cũng trong chiều 19/6, đoàn công tác đã thăm cảng Hoàng Diệu - là bến cảng chính một thời và là tiền thân cho sự hình thành của cảng Hải Phòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.