Đời sống

Cảng HKQT Cam Ranh hỗ trợ hàng trăm người dân khu phong tỏa phòng Covid-19

25/08/2021, 12:32

Hàng ngàn nhu yếu phẩm được đại diện cảng HKQT Cam Ranh trao tặng cho người dân Khánh Hòa gặp khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội.

Ngày 24/08, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã phối hợp với Tỉnh đoàn Khánh Hòa đến xã Vĩnh Phương (TP. Nha Trang), nơi vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 hơn 1 tháng nay.

Theo đó, 170 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu được trao tận tay cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người trong khu phong tỏa tại đây.

img

Đại diện Cảng HKQT Cam Ranh trao nhu yếu phẩm cho người dân Khánh Hòa gặp khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Nhận trên tay phần quà hỗ trợ "tiếp sức chống dịch", chị Hà Thị Phương Thảo (trọ ở thôn Tây, xã Vĩnh Phương) chia sẻ, chúng tôi có 6 người thuê nhà ở đây để ở, do dịch mà công ty tạm dừng hoạt động.

Mọi người cũng không thể về quê. Có được nguồn hỗ trợ này giúp anh em công nhân chúng tôi thêm ấm lòng, vơi bớt khó khăn, yên tâm cầm cự phòng chống dịch bệnh.

Theo lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh, thời gian qua, đơn vị gánh chịu nhiều khó khăn bởi tình hình dịch bệnh, hoạt động sân bay giảm đáng kể.

Tuy nhiên, với tinh thần tương thân tương ái, cảng phát động đến tất cả CBCNV, đoàn thể chung tay khuyên góp, vận động các tổ chức, cá nhân liên quan... để góp sức, hỗ trợ các hộ nghèo, công nhân cơ cực do dịch Covid-19 trên địa bàn.

img

Hàng ngàn nhu yếu phẩm đã được Cảng HKQT Cam Ranh hỗ trợ cho người dân Khánh Hòa trong thời gian qua

Trước đó, Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng bao gồm 1 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho UBND thành phố Cam Ranh nhằm chung tay với thành phố chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

Theo UBND thành phố Cam Ranh, việc liên tiếp hỗ trợ cho người dân của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh rất kịp thời, ý nghĩa nhằm hỗ trợ các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Đồng thời, góp phần cùng địa phương trong các giải pháp chung tay kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thống kê Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, từ 17h ngày 24/8 đến 7h ngày 25/8, toàn tỉnh ghi nhận thêm 65 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Tính từ tháng 2/2020 đến 7h ngày 25/8, Khánh Hòa ghi nhận 6.000 trường hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.