Giao thông

Cảng HKQT Đà Nẵng đón nhận Cờ thi đua Chính phủ

23/01/2016, 09:25

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua Chính phủ năm 2015

DSC_3653
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng vinh dự đón nhận Cờ thi đua Cính phủ năm 2015 là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua. Ảnh: DHN

Với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng vinh dự đón nhận Cờ thi đua Chính phủ. Trong đó, dấu ấn nổi bật nhất: sử dụng hết công suất thiết kế của nhà ga là 6 triệu hành khách/ năm trước... 5 năm.

Cảng HKQT Đà Nẵng đã và đang thực hiện  kế hoạch mở rộng nhà ga hành khách để nâng công suất phục vụ hành khách đạt 10 triệu hành khách/năm đến năm 2020 và 14 triệu hành khách/năm đến 2030. Nhà ga hành khách quốc tế mới có công suất 4-6 triệu hành khách/năm, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội của TP Đà Nẵng, các tỉnh Nam trung bộ và đặc biệt cải thiện 1 bước về cơ sở hạ tầng phục vụ Hội nghị APEC 2017 sẽ diễn ra tại đây.

Cũng trong năm 2015,  Cảng HKQT Đà Nẵng được xếp vị trí thứ 23 trong top 30 sân bay tốt nhất Châu Á theo trang web chuyên xếp hạng các sân bay thế giới The Guide to Sleeping in Airports.

Ông Lê Xuân Tùng- Phó tổng giám đốc TCT Cảng HKVN kiêm Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng cho hay, có được thành quả này là nhờ tập thể CBCNV của Cảng luôn  xác định rõ phục vụ hành khách với tinh thần cầu thị. 1 ví dụ nhỏ để thấy rõ đó là, Cảng  đã bố trí rất nhiều thùng thư góp ý tại các khu vực ga đến, ga đi quốc tế, các khu vực check-in, kiểm soát an ninh và khu vực phòng đợi. Thông qua các ý kiến đóng góp của hành khách, cảng đã kịp thời khắc phục chấn chỉnh những mặt chưa được, phát huy những ưu điểm.

img

Bộ Y tế: Sân bay Đà Nẵng kiểm soát chặt dịch Ebola

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.