Quân sự

Kính vạn hoa Chính Trị: Dư luận Anh hối thúc ông Putin "tát vào mặt NATO"

15/04/2021, 19:14
image

Báo “Kính vạn hoa chính trị” ở Nga ngày 15/4 phản ánh rằng, dư luận Anh dường như đang rất "ức" chính quyền Moscow.

img

Tổng thống Nga Putin.

Tờ “Kính vạn hoa chính trị” viết, các độc giả của báo The Sun ở Anh đã phản ứng dữ dội trước thông tin về một cuộc gặp có thể xảy ra giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ - Tổng thống Joe Biden.

Trước đó, tối 14/4, theo sáng kiến ​​của phía Mỹ, cuộc điện đàm giữa hai tổng thống (Putin và Biden) đã diễn ra, trong đó họ đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm tình hình Donbass và quan hệ giữa các nước.

"Bước tiếp theo mà Putin (Tổng thống Nga – PV) sẽ làm là một cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh với Joe Biden (Tổng thống Mỹ - PV), trong đó (ông) Joe Biden sẽ thể hiện tất cả những điểm yếu của mình - ông chủ Nhà Trắng sẽ bắt đầu đắm chìm trong suy nghĩ và đưa ra những câu trả lời không mạch lạc cho các câu hỏi của phóng viên” - một độc giả của báo The Sun, viết.

“Ngài Joe ngái ngủ có tài sản ở Ukraine. Đây là lý do duy nhất khiến ông ta tham gia vào tình huống này” - một người khác bình luận, đồng thời cho biết thêm rằng nền kinh tế Ukraine đang ở trong tình trạng tốt hơn trong thời kỳ Liên Xô.

Một nhà bình luận khác thì thúc giục nhà lãnh đạo Nga hãy "tát vào mặt NATO" . “Và bất cứ ai nghĩ rằng họ (Nga – PV) không có đủ can đảm để làm điều này là rất ngây thơ” – độc giả này nói thêm.

Nhiều độc giả của báo Anh đã kết luận rằng hiện tại, hầu hết mọi người ở Mỹ và Anh đều không muốn một cuộc chiến tranh khác nổ ra trên một nước khác có liên quan đến Washington và London.

Gần đây, căng thẳng trong khu vực xung đột ở Donbass đã gia tăng đáng kể. Trong bối cảnh đó, phương Tây cáo buộc Nga đang tăng cường "các hành động gây hấn" và yêu cầu giải thích việc di chuyển quân ở Crimea và khu vực Rostov, gần biên giới Ukraine.

Điện Kremlin phản hồi rằng quân đội của Moscow đang di chuyển trên lãnh thổ Nga và điều này không đe dọa và làm phiền bất kỳ ai.

Moscow đã nhiều lần nhấn mạnh rằng họ không phải là một bên trong cuộc xung đột nội bộ Ukraine.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.