Bên lề

Căng thẳng với Neymar tiếp tục leo thang, Cavani bị cô lập

26/09/2017, 12:24
image

Cavani là vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật Thiago Silva khiến dấy lên nghi ngờ anh bị "băng đảng" Brazil cô lập.

neymar-cavani

Căng thẳng với Neymar tiếp tục leo thang, Cavani bị cô lập

Dường nhưng căng thẳng giữa Neymar và Cavani đã leo thang lên một mức độ nghiêm trọng hơn. Không chỉ lạnh nhạt với nhau trên sân tập, Cavani cũng không có mặt trong dự bữa tiệc sinh nhật thủ quân Thiago Silva.

Tân binh Kylian Mbappe đăng ảnh cả đội PSG vui vẻ tham dự bữa tiệc này nhưng bức ảnh lại thiếu Cavani làm dấy lên nghi ngờ tiền đạo người Uruguay không được mời, hoặc anh cố tình không đến dự.

Tờ El Pais còn tiết lộ, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã thuyết phục Cavani nhận luôn khoản tiền 1 triệu euro để anh nhường quyền đá phạt đền cho Neymar. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Napoli kiên quyết không đồng ý.

Trong khi đó, Football Leaks tờ Der Spiegel của Đức dường như đổ thêm dầu vào lửa khi công bố mức lương của Neymar tại PSG. Theo những nguồn tin này, Neymar không nhận mức lương 30 triệu euro mỗi năm như công bố ban đầu mà còn cao hơn: 36,8 triệu euro/năm. Tiền đạo người Brazil bỏ túi tức trung bình 3.069.520 euro/tháng, chỉ kém Neymar.

Hiện Neymar đang sống như một ông vua tại thủ đô Pháp. Cựu tiền đạo Barca thuê một biệt thự cổ xây từ những năm 1950 ở vùng Bougival, phía tây thủ đô nước Pháp với giá 14.000 euro mỗi tháng.

Biệt thự rộng 1.000 mét vuông, có một khu nhà ở năm tầng, có 5.000 mét vuông cây xanh, bể bơi trong nhà, bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, và có 5 vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt suốt cả ngày. Với mức lương khủng và cuộc sống vương giả như vậy, các đồng đội không ghen tị với Neymar mới là lạ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.