Bạn cần biết

Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III cần tuyển dụng 10 nhân sự

21/10/2021, 10:55

Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III cần tuyển dụng 10 nhân sự trong năm 2021.

Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III cần tuyển dụng 10 nhân sự, trong đó: 5 biên chế sự nghiệp và 5 hợp đồng lao động theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP. Cụ thể như sau: Quản lý cảng, bến thủy nội địa (1 người), Kiểm tra làm thủ tục cho phương tiện (4 người), Người lái phương tiện (4 người), Bảo vệ cơ quan ( 1 người).

Điều kiện tuyển dụng:

a) Người có đủ các điều kiện sau đây, không phân biệt dân tộc, nam, nữ thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức, hợp đồng lao động tại Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; Từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định; Có đơn đăng ký dự tuyển; Có lý lịch rõ ràng; Có văn bằng, kết quả học tập, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí dự tuyển; Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; Đáp ứng các điều kiện theo yêu cầu của vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.

b) Người không đủ điều kiện dự tuyển.

Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

c) Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định pháp luật.

Hồ sơ dự tuyển:

Hồ sơ dự tuyển gồm: Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (Theo mẫu đính kèm). Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển. Bản sao Giấy khai sinh. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập (bảng điểm) theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển. Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Hai ảnh cỡ 4x6 cm chụp trong thời hạn 3 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ. Hồ sơ đăng ký dự tuyển phải được bỏ vào một bì đựng riêng theo quy định.

Người đăng ký dự tuyển chuẩn bị 2 bộ hồ sơ (1 bộ sử dụng để rà soát ứng viên theo quy trình tuyển dụng, 1 bộ để lưu hồ sơ viên chức sau khi có kết quả tuyển dụng).

Thời hạn nộp hồ sơ:

- Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 15/10/2021 đến hết ngày 15/11/2021.

- Địa điểm nhận hồ sơ:

+ Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III (Phòng Tổ chức Hành chính).

+ Địa chỉ: 292/37/6-8 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh,Th2nh phồ Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 028.35531982 – Fax: 028.35531983

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.