Quản lý

Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

13/12/2015, 15:13

Với những đóng góp to lớn, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

DSC01826
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Đình Sơn trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh

Sáng nay, 13/12, tại TP Hà Tĩnh, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước. 

Về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ Bộ GTVT;  Cục Hàng hải Việt Nam cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Tĩnh. 

Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh được thành lập theo Quyết định số 462/2000/QĐ-CHHVN, ngày 13/12/2000 của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam và là cơ quan có chức năng quản lý nhà nước chuyên ngành về hàng hải tại các cảng biển và khu vực hàng hải thuộc địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. 

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã không ngừng phát triển về mọi mặt và đạt được nhiều thành quả to lớn. Từ một khu vực hàng năm chỉ có chưa đầy 40.000 tấn hàng hóa với khoảng 70 lượt tàu đến cảng, đến nay, mỗi năm đã có trên 2.000 lượt tàu với khối lượng hàng hóa đạt trên 6 triệu tấn thông qua cảng. Qua 15 năm hoạt động, các cảng biển khu vực Hà Tĩnh đã đón 11.000 lượt tàu đến và rời cảng, với khối lượng hàng hóa thông qua đạt trên 22 triệu tấn; thu phí, lệ phí hàng hải đạt gần 100 tỷ đồng.

DSC01836
Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh Trương Minh Tuấn

Với những đóng góp to lớn trong 15 năm qua, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cùng nhiều phần thưởng cao quý khác của các bộ, ngành, UBND tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang đã đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động của Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã đạt được trong 15 năm qua. Đồng thời, lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam cũng đề nghị Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh cần quyết liệt triển khai các nhiệm vụ như đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công tác quản lý và yêu cầu phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.