An ninh hình sự

Cảnh cáo 2 nữ sinh Huế đánh bạn

14/05/2017, 07:57

Hai nữ sinh Huế đánh bạn bị kỷ luật cảnh cáo, xếp loại hạnh kiểm trung bình cả năm học.

clip 2 nu sinh Hue danh ban

Cảnh cáo 2 nữ sinh Huế đánh bạn 

 Tin tức mới vụ 2 nữ sinh Huế đánh bạn: Theo đó, Hội đồng kỷ luật nhà trường họp, kỷ luật cảnh cáo 2 em Phan Thị T. Nh. và Châu Thị N.A. (cùng học lớp 9/1) về xếp loại hạnh kiểm cả năm học ở mức trung bình.

a2

Hai nữ sinh cấp 2 đánh bạn nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, hạ hạnh kiểm

Thầy Nguyễn Khoa Trí, Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Đình Túc cho biết, các em đã vi phạm đạo đức của học sinh và gây nên nhiều điều không hay cho xã hội. “Mức kỷ luật trên nhằm tạo cơ hội cho các em tiếp tục cố gắng, không tái vi phạm và nỗ lực hơn trong việc học tập...”, thầy Trí chia sẻ.

Được biết, phụ huynh 2 em học sinh đánh bạn khi biết sự việc cũng đến gia đình nạn nhân để trực tiếp xin lỗi, giảng hòa. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây clip 2 nữ sinh đánh bạn lại xuất hiện trên trang mạng xã hội facebook khiến sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận.

a1

Vụ bạo lực học đường lại diễn ra ở Huế (ảnh cắt từ Clip)

Như Báo Giao thông đã đưa, nhiều ngày qua, mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip kéo dài gần 2 phút, quay lại cảnh 2 nữ sinh lao vào đánh tới tấp và dùng lời lẽ tục tĩu đối với một bạn gái nhỏ tuổi hơn học cùng trường mà không có ai đứng ra ngăn cản.

Sau khi clip đăng tải đã có rất nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động của các bạn nữ sinh.Vụ việc xảy ra ở gần chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.