An ninh hình sự

Cảnh cáo Hạt trưởng hạt kiểm lâm "gác chân lên bàn làm việc"

26/11/2021, 11:13

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông vừa thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp với nhiều vi phạm.

Ngày 26/11, một lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Đắk Nông cho biết, Chi cục kiểm lâm vừa có quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp với nhiều vi phạm.

img

Ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp gác chân lên bàn làm việc. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, ông Tường bị kỷ luật cảnh cáo với nhiều lý do như: để đơn vị gây mất đoàn kết nội bộ kéo dài; vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ; tổ chức uống rượu bia trong giờ hành chính.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video với nội dung một người đàn ông vừa hút thuốc, vừa nghiên cứu văn bản và đang gác hai chân lên bàn làm việc. Người đàn ông này được xác nhận là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp

Sau khi có thôn tin phản ánh, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lê Văn Tường để phục vụ việc xác minh thông tin.

Theo ông Tường, ông chính là người trong clip phát tán trên mạng xã hội, bản thân có “thói quen” gác chân lên làm việc do ông bị “bệnh gút”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.