Xã hội

Cảnh cáo Phó chánh Thanh tra đánh người nhập viện

09/10/2017, 15:07

Ông Nguyễn Tấn Tùng, Phó chánh Thanh tra Nhà nước TX. Ngã Năm vừa bị kỷ luật cảnh cáo vì đánh người nhập viện.

tx nga 5

Trụ sở Thị ủy, HĐND, UBND TX. Ngã Năm nơi ông Tùng đang công tác

Chiều 9/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch UBND TX Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết, vừa triển khai quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Tấn Tùng, Phó Chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm với hình thức Cảnh cáo. Ông Tùng bị kỷ luật vì đã có hành vi đánh người nhập viện.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Khanh (SN 1976, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm) có đơn tố cáo về việc anh bị ông Nguyễn Tấn Tùng đánh nhập viện.

Cụ thể, vào khoảng 9h30 ngày 9/7, anh Khanh lái xe ô tô 7 chỗ từ TP Cần Thơ chở theo 4 người thân gồm: Nguyễn Văn Đen, Nguyễn Thị Võ (em ruột anh Khanh), Dương Thị Ngọc Mỹ (vợ anh Khanh), cùng một con nhỏ về quê thăm gia đình ở thị xã Ngã Năm. Nhà mẹ anh Khanh xe không vào được nên anh gửi nhờ nhà bà Lê Thị Lệ  (57 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm) - hàng xóm của gia đình anh Khanh.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, gia đình anh chuẩn bị lên xe về lại TP Cần Thơ, thì có 1 đối tượng tên Đảm chạy xe ngang qua và có lời lẽ thô tục chửi bới gia đình anh vì cho rằng xe anh đậu như vậy khiến anh ta không đi được. Sau đó, 2 bên xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, có 2 người tên Trường và Nguyễn Tấn Tùng (đều là người thân của Đảm) chạy xe đến cùng lao vào dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người anh Khanh.

Thấy vậy, bà Lệ tri hô để mọi người đến can ngăn. Tuy nhiên, ông Nguyễn Tấn Tùng vẫn dùng chân dẫm tới tấp lên người anh Khanh, rồi dùng răng cắn vào chân anh Khanh, khiến nạn nhân bị chảy máu khá nhiều và ngất xỉu nên được người thân đưa vào bệnh viện điều trị. 

Được biết, chiếc xe ô tô 7 chỗ là do anh Khanh mượn của công ty, nơi anh đang làm có trụ sở tại TP. Cần Thơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.