Điện ảnh

Cảnh "đại ca" chết thật: Khán giả không tin, nhiều người phẫn nộ

24/10/2018, 14:19
image

Sau khi tin "đại ca" Cảnh chết được xác nhận, nhiều khán giả tỏ ra bất bình, một số không tin vào điều này.

IMG_2691

Bối cảnh phim nhân vật đại ca Cảnh được xác nhận là đã chết thật

Trong tập 20 bộ phim Quỳnh búp bê, Nghĩa xác nhận với Quỳnh (Phương Oanh) rằng Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã chết thật, thậm chí còn chết rất thê thảm. Theo lời khai của Lai - đàn em của Vũ (Minh Tiệp), Cảnh đã bị đánh đến thừa sống thiếu chết sau đó đám tay chân của Vũ dựng hiện trường giả như một kẻ say rượu bị tai nạn tàu.

Ngay từ những tập đầu tiên, Doãn Quốc Đam dần chinh phục khán giả qua vai diễn xù xì, gai góc nhưng lại có chiều sâu nội tâm. Đặc biệt là tình cảm đặc biệt của anh dành cho mẹ con Quỳnh. Ở tập 15, trên đường đưa con trai của Quỳnh đi trốn, Cảnh bị đàn em của Vũ đuổi đánh dã man và được thông báo là đã chết. Tuy nhiên, khán giả vẫn hy vọng đó không phải là sự thật. Thậm chí ngay cả khi thông tin này được xác nhận, bên cạnh những khán giả tỏ ra bất bình, có một bộ phận vẫn không tin vào điều này.

quynh_bup_be_tap_11_9468877_1920x1080.


Trên fanpage chính thức của phim, khán giả Nguyễn Thu Hà cho rằng: "Lai bị đánh đau thế mà vẫn dựng lên chuyện đã cho con của Quỳnh vào trại trẻ mồ côi thì hắn cũng có thể dựng lên chuyện Cảnh chết được". Một khán giả khác đồng tình: "Con của Quỳnh, Vũ đang nuôi. Lai bảo cho con Quỳnh vào trại trẻ mồ côi thì là nói dối thôi. Cảnh vẫn còn sống nhé". Khán giả khác phân tích: "Từ đầu mọi người nghĩ rằng Cảnh còn sống là tôi đã biết trước không phải rồi. Đã có soái ca mới xuất hiện trong cuộc đời Quỳnh thì 100% nhân vật Cảnh phải chết và hết vai. Nếu Cảnh còn sống và có cơ hội yêu Quỳnh thì hết phim là vừa rồi".

Một bộ phận khác lại tỏ ra bức xúc khi đạo diễn lại để cho cuộc đời những nhân vật như Lan (Thanh Hương), Cảnh quá thê thảm. Khán giả Anna Nguyễn viết: "Vẫn câu nói cũ: Trả lại anh Cảnh cho tôi". Khán giả khác bức xúc: "Phim hay phải có diễn viên hay. Cái chết của Cảnh vô lý! Cảnh với Quỳnh đang chuẩn bị đến với nhau, tự nhiên Cảnh chết, thấy bộ phim không còn hay nữa". "Đã cố gắng giữ đến tập này rồi tại sao không cố cho anh Cảnh còn sống đi, cuối phim xuất hiện 1 cảnh thôi cũng được. Làm sao phải nhẫn tâm để anh Cảnh chết tức tưởi như thế?", một khán giả bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.