Âm nhạc

Cảnh đam mỹ 18+ táo bạo của Denis Đặng trong "Nước chảy hoa trôi"

25/03/2021, 14:34

MV “Nước chảy hoa trôi” được đầu tư công phu và nâng tầm táo bạo trong cảnh nóng của hai nhân vật nam chính.

img

Cảnh nóng táo bạo của Denis Đặng trong MV "Nước chảy hoa trôi"

“Nước chảy hoa trôi” đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng sau hàng loạt MV thành công như “Màu nước mắt”, “Tự tâm”, “Canh ba”. Theo một số thông tin, MV này được đầu tư với kinh phí 10 tỷ đồng và được thực hiện dưới dạng phim ngắn dài hơn 12 phút.

Sản phẩm được đầu tư, chau truốt khá kỹ dưới bàn tay đạo diễn trẻ Jason (người từng làm nên MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP). MV mang tới sự mãn nhãn về mặt hình ảnh, màu sắc, hiệu ứng và những cảnh quay đậm chất điện ảnh. Ca khúc chủ đề tiếp tục là một bản ballad nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân, để giúp sản phẩm thêm thăng hoa và cao trào.

Nội dung MV xoay quanh một mối tình tay ba, đấu đá trong chốn hoàng cung giữa Vu Linh đế (Denis Đặng), phi tần Lam Ngọc (Phương Giang) và chàng thị vệ Hắc Thiên (Thế Thịnh). Kịch bản với nhiều nút thắt, những mưu mô và có phần kinh dị để cuốn hút người xem. Sau gần 24h công bố, MV hiện đạt hơn 600.000 lượt xem trên YouTube và đang đứng top 12 thịnh hành.

img

img

Vẫn tiếp tục khai thác chủ đề đam mỹ nối tiếp chuỗi MV “Tự tâm” – “Canh ba”, “Nước chảy hoa trôi” gây “sốc” bởi cảnh nóng của hai nhân vật nam do Denis Đặng và Thế Thịnh thủ vai. Nếu như ở "Tự tâm", hai nam chính "khóa môi" nhau thì ở sản phẩm mới lần này, mức độ tình cảm đẩy lên mạnh hơn khi có cảnh "giường chiếu".

Cảnh “giường chiếu” của bộ đôi này thực hiện khá táo bạo khi cả hai cùng bán nude khoe thân hình vạm vỡ “sáu múi”. Tuy nhiên, vì quá "nóng bỏng" nên phân cảnh này cũng gây ra những phản hồi trái chiều. Dù được gắn mác PG-13 nhưng nhiều ý kiến cho rằng, "Nước chảy hoa trôi" nên được dán nhãn 18+ sẽ hợp lý hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.