Tư vấn

Cảnh giác lời mời từ trang web iPlusData.com

20/11/2016, 12:55
image

Về trang web iPlusData.com, sau khi nhận được Email quảng cáo khiến nhiều người hoài nghi đây là web lừa đảo.

trang-web-Iplusdata.com-la-trang-web-lua-dao

Trang web iPlusData.com có lừa đảo hay không?

Trang web iPlusData.com có lừa đảo hay không?

Rất nhiều người đang  thắc mắc về độ tin cậy của IPhusData.com. Liệu rằng lựa chọn trang web này để quảng cáo thì có đáng tin cậy. Hiện nay trên các công cụ tìm kiếm, thông tìn về trang web này vẫn còn rất “mơ hồ” khiến khách hàng có ý định tìm hiểu để đặt quảng cáo rất không yên tâm.

Thời gian qua hàng loạt web tại Việt Nam và Ấn Độ đồng loạt nhận được 1 email mời chào hợp tác từ IPlusData.com. Trong email, IplusData.com tự giới thiệu là một đơn vị chuyên thu thập dữ liệu và mời các web cài đặt Script hoặc Plugin lên site để thu thập thói quen người dùng. Họ sẽ trả phí hàng tháng cho chiến dịch này và không hề hiện quảng cáo lên site.

Nội dung email hầu hết mọi người nhận được như sau: 

"Hi,

My name is David Moreno, and I"m from iPlusData.com.

We are a data collection agency- we let you make money from your site visitors without displaying any ads to them.

When visitors come to your site, we collect information about their interest- and we then use this data to target ads to these visitors when they are away from the site- for example, on google.com, on youtube, or on other top websites. We never show any ads to your visitors, nothing!

We"re very easy to work with- you can either install our simple plugin or place a single javascript line on your site- and that"s it.

Lets start working together!

David."

Xem thêm video cảnh báo trang web lừa đảo của Bộ Công an

Đọc Email, chúng ta thấy đây là một lời mời hấp dẫn khiến rất nhiều người muốn dùng thử vì không mất gì. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đây có thể là một hành vi lừa đảo nhằm một mục đích nào đó như ăn cắp dữ liệu...

Sử dụng các công cụ check khác thì thấy địa chỉ của IPlusData.com rất mờ ám, lúc thì thấy đặt tại Iran, lúc lại chuyển về địa chỉ mù mờ khác là Godady ở Bắc Mỹ.

Khi được đề nghị họ cung cấp Post Code và Mobile để hợp tác làm việc thì họ đã "mất hút" không hề trả lời lại.

anh-chup-man-hinh

Tìm kiếm trên công cụ search của Google thì IPlusData.com cũng gần như chẳng có thông tin gì ngoài mấy thông tin chung chung trên website của họ. 

Tìm kiếm trên công cụ search của Google thì IPlusData.com cũng gần như chẳng có gì ngoài mấy thông tin chung chung trên website của họ. Nhiều người còn rất nghi ngờ khi bản thân web này thể hiện rất thiếu chuyên nghiệp.

img

Thời tiết hôm nay, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Cả nước trời đẹp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.