Pháp đình

Cảnh giác với chiêu lừa "mượn tiền tài xế"

02/06/2016, 09:42

Tài xế đã cho đối tượng này mượn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó vị khách này đã mất hút.

taxi

Nhiều tài xế taxi bị khách lừa tiền (ảnh minh họa)

Anh Hồ Đông Hải (SN 1977, phường Phước Long B, quận 9, TP HCM) tài xế lái thuê cho một công ty dịch vụ thuê vừa phản ánh với PV Báo Giao thông về tình trạng những kẻ lừa đảo đóng vai hành khách “xịn” để lừa tiền tài xế.

Theo lời kể của anh Hải, trưa 26/5, anh nhận được thông tin từ công ty đến đón một hành khách có tên Hoàng Pulmen tại một khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1) đi Vũng Tàu với giá 2.800.000 đồng. Đến trước khách sạn này, một hành khách ăn mặc lịch sự khoảng 30 tuổi nói giọng Bắc, cầm Ipad, túi xách laptop…

Khi xe vừa lăn bánh người đàn ông này yêu cầu chở qua Trung tâm thương mại Vincom mua gậy đánh golf đi Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) vì phải chờ 3 vị khách Nhật đi cùng đang sắp xếp hành lý. Khi đến nơi, vị hành khách vào trung tâm khoảng vài phút thì quay lại hỏi mượn tiền tài xế do thiếu tiền phải mua thêm phụ kiện sau khi quay về khách sạn đón những người bạn cùng đi sẽ lấy tiền trả lại. Dù có nghi ngờ nhưng tài xế đã cho đối tượng này mượn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó, vị khách này đã mất hút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.