An ninh hình sự

Cảnh giác với kẻ mạo nhận làm ở ban Chỉ đạo Tây Nguyên

19/10/2017, 15:07

Công an tỉnh Kon Tum vừa phát đi thông báo cảnh giác với kẻ mạo nhận làm việc ở Ban Chỉ đạo Tây Nguyên.

Screen Shot 2017-10-19 at 14.54.14

Công an Kon Tum thông báo đối tượng nghi lừa đảo

Công an Kon Tum đăng tải trên điện tử cho biết: Thời gian gần đây, trên địa bàn một số tỉnh Tây Nguyên, tỉnh Nghệ An và thành phố Hà Nội… có người đàn ông tự giới thiệu họ và tên là Trần Tá Duyến, Chuyên viên cao cấp - Văn phòng Chính phủ, Chuyên viên cao cấp hoặc Phó Vụ trưởng - Ban chỉ đạo Tây Nguyên (Ban CĐTN) để liên hệ công tác, hứa chạy giúp dự án… thậm chí còn lấy danh nghĩa của BCĐTN gửi lẵng hoa đến chúc mừng khi một ngành nào đó của tỉnh trên địa bàn Tây Nguyên tổ chức hội nghị.

Thường trực BCĐTN có ý kiến như sau: Thời gian trước đây, Cơ quan Thường trực Ban CĐTN có cán bộ có họ và tên là Trần Tá Duyến (Sinh năm 1962; quê quán: Xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), ngạch bậc chuyên môn: Chuyên viên, là đảng viên công tác tại Vụ Xây dựng Hệ thống chính trị.

Trong quá trình công tác, ông Trần Tá Duyến nhiều lần lợi dụng danh nghĩa là cán bộ của Ban CĐTN để làm việc sai trái nên ngày 26/2/2014, lãnh đạo BCĐTN đã ra Quyết định số 202-QĐ/BCĐTN cho ông Duyến nghỉ thôi việc và theo đề nghị của Đảng ủy Cơ quan Thường trực Ban CĐTN. Ngày 1/8/2014, Ủy Ban Kiểm tra - Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương ra Quyết định số 40-QĐ/UBKT thi hành kỉ luật bằng hình thức Khai trừ đối với ông Trần Tá Duyến. Hiện nay, tại Cơ quan Thường trực BCĐTN không có cán bộ, công chức nào có họ và tên là Trần Tá Duyến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.