Xem - ăn - chơi

Cảnh nóng hiếm hoi trong phim Tuổi thanh xuân 2

15/12/2016, 19:02
image

Trong một cảnh quay, Linh bất ngờ vào phòng Phong và nhìn thấy anh trong tình trạng "bán khỏa thân".

15304636-1162801610465534-4569631166530389086-o-14

Trong một cảnh quay, Linh bất ngờ vào phòng Phong và nhìn thấy anh trong tình trạng "bán khỏa thân".

Trong tập 11 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, khán giả được phen thích thú khi chứng kiến "cảnh nóng" hiếm hoi của Giám đốc Phong (Mạnh Trường) trước mặt Trưởng nhóm Linh (Nhã Phương).

Cụ thể, trong một lần tình cờ, Linh đến tìm Phong nhưng không thấy anh đâu. Cô sốt ruột và đích thân vào phòng tìm Giám đốc. Tại đây, Linh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi vừa bước vào phòng thì Phong bước ra từ phòng tắm và trong tình trạng chỉ một mảnh vải quấn người. Thấy vậy, Linh quay lưng lại hét toáng lên trong khi Phong cũng "sợ hãi" che thân vì sự xuất hiện đột ngột của Linh.

Cũng trong tập 11 này, Phong đã cá cược với bạn mình rằng sẽ chinh phục được Linh. Tuy vậy, sau nhiều lần tiếp xúc, Phong nhận ra Linh là cô gái nhạy cảm và yếu đuối chứ không hề bướng bỉnh như mình tưởng. Vì vậy, từ "tán đểu", Phong đã chuyển sang "tán thật", dành tình cảm thật cho Linh.

Xem thêm video:

Cho đến nay, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đang gây sốt và được coi là bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách nhất hiện nay. Bộ phim là câu chuyện tình yêu xoay quanh bốn nhân vật là Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh), Phong (Mạnh Trường) và Cynthia (Jung Hae Na). Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung, dàn diễn viên cho đến từng thước phim, Tuổi thanh xuân 2 đang tiếp tục được chờ đón hơn bao giờ hết. Phim được phát sóng vào 20h tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.