An ninh hình sự

Cảnh sát 141 Hà Nội sẽ hóa trang xử lý quái xế trong đêm Noel

24/12/2022, 17:58

Để đảm bảo ANTT, phòng chống đua xe đêm Noel, Phòng CSGT Hà Nội sẽ huy động 100% cán bộ, chiến sĩ ứng trực tại các nút giao thông trọng điểm.

Ngày 24/12, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội cho biết, để đảm bảo an ninh trật tự trong đêm Noel, trong đêm 24 và ngày 25/12 đơn vị đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ ứng trực làm nhiệm vụ tại các nút giao thông trọng điểm trên địa bàn Thủ đô nhằm bảo đảm trật tự ATGT, chống ùn tắc.

img

TP Hà Nội huy động 100% cán bộ, chiến sĩ ứng trực trong đêm Noel đảm bảo tật tự an ninh, ATGT

Cùng với đó, tổ công tác đặc biệt 141 Công an thành phố Hà Nội gồm các lực lượng: cảnh sát giao thông, hình sự, cơ động làm nhiệm vụ công khai và hóa trang tuần tra trên các tuyến phố cũng được triển khai nhằm ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép và các hành vi vi phạm liên quan đến nồng độ cồn là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông.

Còn theo Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội), trên địa bàn có Nhà Thờ Lớn (phường Hàng Trống) nên dự báo sẽ có đông người tập trung trong đêm Noel. Vì thế, Công an quận Hoàn Kiếm đã lên kế hoạch phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội), công an các phường nhằm phòng ngừa, xử lý các hành vi trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng... Bên cạnh đó, ngay sau khi kết thúc lễ Noel, lực lượng chức năng vẫn được triển khai ngăn chặn, xử lý các hành vi tụ tập, cổ vũ, tổ chức đua xe trái phép.

Ngoài ra, Công an quận Hoàn Kiếm còn tổ chức 6 tổ công tác gồm lực lượng: Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội) và lực lượng Thanh tra Giao thông quận thường xuyên tuần tra kiểm soát, ứng trực, phân luồng giao thông trên địa bàn. Các tổ công tác trên được triển khai từ 18 giờ ngày 24/12. Mặt khác, Công an quận Hoàn Kiếm cũng triển khai phương án cứu hộ, cứu nạn khi có sự cố tập trung đông người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.