Showbiz

Cảnh sát Ấn Độ kết luận về cái chết của “Cô dâu 8 tuổi”

04/04/2016, 14:27

Phía cảnh sát nhận định đây là một vụ tự sát và không có âm mưu giết người trong cái chết của Pratyusha Banerjee.

Untitled-1

Theo cảnh sát Ấn Độ, cái chết “Cô dâu 8 tuổi” là tự sát không có âm mưu giết người

Liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee, sau khi khám nghiệm tử thi, phía cảnh sát nhận định đây là một vụ tự sát và không có âm mưu giết người nào.

Tuy nhiên, phía dư luận cũng như người nhà của nữ diên “Cô dâu 8 tuổi” vẫn đổ lỗi nguyên nhân cái chết của cô cho nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh.

"Chúng tôi sẽ không tha thứ cho Rahul. Con tôi là một cô gái ngoan nhưng đã bị anh ta hành hạ. Tôi không thể tin con bé lại làm thế. Cậu ta ép con bé phải chết. Rahul có thể chạy trốn nhưng tôi sẽ tìm ra và bắt cậu ta phải trả giá", bố của  nói.

Trong khí đó, bà Soma Banerjee (mẹ Banerjee) cũng nhấn mạnh Rahul phải chịu trách nhiệm về sự ra đi của cô con gái.

"Cách đây 2 ngày, con bé gọi điện cho bố và than thở cuộc sống đang khó khăn. Hôm thứ năm vừa rồi, nó cũng nói với tôi như vậy", bà cho biết.

Bên cạnh đó, một bạn bè đồng nghiệp thân thiết của Pratyusha Banerjee cũng cho rằng kết luận về nguyên nhân cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" vẫn chưa thỏa đáng: "Chúng tôi không biết liệu đó có tự tử hay không. Tuy nhiên, đã có dấu hiệu chấn thương trên mũi và má của Banerjee".

Theo truyền thông Ấn Độ, trước khi tự tử, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã rất suy sụp khi phát hiện bạn trai mình đã bí mật đính hôn với bạn gái cũ và đây có thể là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc cô bị trầm cảm và có quyết định dại dột.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.