Hồ sơ tài liệu

Cảnh sát Anh công bố video về nghi phạm vụ đầu độc Skripal

23/11/2018, 09:31

Theo những hình ảnh từ phía London, 2 nghi phạm người Nga đã có mặt tại Anh vào ngày ông Skripal bị đầu độc.

1067775471

Những người đàn ông xuất hiện tại ga tàu Salisburry ngày 4/3 bị cho là nghi phạm đầu độc ông Skripal

Hãng tin Sputnik ngày 23/11 dẫn thông báo từ cảnh sát Anh cho biết: "Đoạn video cho thấy 2 nghi phạm, có bí danh là Alexander Petrov và Ruslan Boshirov, đã đến và đi quanh Salisbury vào hôm 4/3. Đoạn video đầu tiên cho thấy các nghi phạm đặt chân đến ga tàu Salisbury khoảng 11h48".

Các đoạn tiếp theo ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông này bước đi trên cầu ở đường Fisherton khoảng 13h, trước khi trở lại ga tàu Salisbury và quay lại sân bay Heathrow để bắt chuyến bay về Moscow vào đêm hôm đó.

Ngoài ra, cảnh sát Anh cũng công bố hình một mẫu lọ nước hoa giả, được cho là các nghi phạm dùng để đựng chất độc để tấn công cựu điệp viên Sergei Skripal và con gái Yulia.

Giới chức London kêu gọi bất cứ ai đã gặp một trong số những người đàn ông trên trong khoảng thời gian từ ngày 2-4/3 thì hãy đến trình báo.

Anh đã nhiều lần lên tiếng cáo buộc Moscow đứng đằng sau vụ đầu độc 2 cha con ông Skripal, đồng thời cho rằng các nghi phạm Petrov và  Boshirov đều là nhân viên tình báo Nga đã thực hiện vụ việc này, tuy nhiên, Moscow đều phủ nhận

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.