Thế giới giao thông

Cảnh sát Anh dùng tay không kéo xe đang lật trên cầu

04/12/2017, 11:40

Cuối tuần qua, một sỹ quan cảnh sát Anh đã khiến dư luận hết sức cảm kích khi dùng tay không gắng sức kéo.

31

Martin Willis dùng tay gắng sức kéo chiếc xe đang bị lật

Cuối tuần qua, một sỹ quan cảnh sát Anh đã khiến dư luận hết sức cảm kích khi dùng tay không gắng sức kéo một chiếc xe tải nhỏ (xe van) gặp tai nạn lúc phương tiện này đang bị lật nghiêng và sắp rơi xuống bên dưới một cây cầu ở hạt Tây Yorkshire.

Theo báo Express.co.uk, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe van mất hướng, lao lên lan can thành cầu ngăn cách nó với một đường chạy dành riêng cho người đi xe máy. Sau khi gặp sự cố, chiếc xe bị treo lơ lửng trong khi tài xế vẫn mắc kẹt bên trong.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát Martin Willis đã có mặt tại hiện trường. Khi xác định tài xế vẫn ở trong xe còn phương tiện đang bị treo lơ lửng, chực rơi vô cùng nguy hiểm, Willis đã dùng tay kéo bánh chiếc xe theo chiều ngược lại trong liên tục 30 phút trước khi đồng đội đưa các phương tiện cứu hộ chuyên dụng đến ngăn chiếc xe rơi xuống dưới cầu.

Cuối cùng, với sự trợ giúp của các nhân viên cảnh sát khác, chiếc xe gặp nạn đã được giải cứu an toàn. Người tài xế cũng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng ngoài một số vết trầy xước.

Đồn cảnh sát Tây Yorkshire ở miền Bắc nước Anh sau đó đã công bố một số hình ảnh ghi lại pha giải cứu của các nhân viên cảnh sát trên giao lộ 44 ở Bramham nói trên.

Với hành động dũng cảm và tận tâm, cảnh sát Martin Willis đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên báo chí và mạng xã hội ở nước này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.