An ninh hình sự

Cảnh sát bắn chỉ thiên khống chế người đàn ông cầm dao uy hiếp

15/11/2017, 14:10

Người đàn ông ở Cà Mau cầm dao dọa không cho thi công chợ buộc cảnh sát bắn chỉ thiên để khống chế.

10000000_137000750290948_2637556802501214208_n.mp4

Hiện trường nơi xảy ra việc công an nổ súng khống chế người đàn ông ngăn cản không cho thi công chợ thị trấn Cái Nước. Ảnh: CTV

Trưa 15/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, cơ quan công an vừa tạm giữ ông Ngô Đức Hạnh, cùng 2 người khác để điều tra làm rõ về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “Chống người thi hành công vụ” xảy ra tại công trình thi công chợ thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, Cà Mau).

Theo ông Giang, ngày hôm qua (14/11), lực lượng chức năng có tổ chức bảo vệ thi công chợ thị trấn Cái Nước (giai đoạn 3), khi tổ chức thi công thì một số người trong gia đình ông Ngô Minh Ơn và ông Hạnh (cháu gọi ông Ơn bằng chú) ra ngăn cản không cho thi công, với lý do gia đình ông Ơn chưa đồng ý một số vấn đề trong giải phóng mặt bằng liên quan đến khu đất của ông này, còn ông Hạnh thì không có ý kiến gì.

Cũng theo ông Giang, vào ngày 13/11, chính quyền địa phương đã tổ chức họp dân để công khai kết quả giải quyết khiếu nại của gia đình ông Ơn. Sau đó, gia đình ông Ơn cũng như người dân đều đồng ý và không có ý kiến hay khiếu nại gì nữa.

“Tuy nhiên, khi đơn vị thi công tiến hành thi công thì ông Hạnh lại cầm dao, búa chửi bới và có hành động chống đối lực lượng bảo vệ thi công, nên công an thị trấn đã dùng súng bắn một phát chỉ thiên để trấn áp. Trong khi đó, ông Hạnh không liên quan gì đến khu đất được thu hồi", ông Giang cho hay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.