Điều tra

Cảnh sát bao vây, khám nhà của giang hồ cộm cán ở xứ Thanh

14/11/2022, 07:24

Tối ngày 13/11, cảnh sát đã khám xét nhà của một giang hồ cộm cán ở TP Thanh Hoá. Sự việc này được UBND phường Ba Đình xác nhận.

Theo đó, UBND phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận Công an tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lệnh khám xét một ngôi nhà ở phố Lê Hoàn (phường Ba Đình) được cho là tài sản của B.Q.Đ. (SN 1979, ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

img

Lực lượng công an có mặt tại căn nhà trên phố Lê Hoàn được cho là của một giang hồ cộm cán ở Thanh Hoá

Theo nguồn tin, việc khám xét nhằm củng cố hồ sơ, chứng cứ một chuyên án mà Công an tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện có liên quan tới B.Q.Đ..

Việc khám xét được thực hiện khoảng hơn 17h ngày 13/11. Để đảm bảo an ninh trật tự cho việc khám xét của hàng chục cảnh sát bên trong, hàng trăm cảnh sát gồm lực lượng Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Cơ động đã được điều động tới hiện trường.

img

Cảnh sát được điều động đến để đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian khám xét

Đến khoảng 19 giờ 10 phút cùng ngày, công tác khám xét được hoàn thành, cảnh sát đã đưa ra xe ô tô nhiều thùng hàng được cho là tang vật liên quan tới vụ việc.

Được biết, B.Q.Đ. là một đối tượng giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa, cầm đầu ổ nhóm tội phạm chuyên về lô đề, bảo kê đấu thầu và can dự vào các hoạt động kinh tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Hiện vụ việc đang được Công an Thanh Hoá làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.