An ninh hình sự

Cảnh sát CĐ đánh bạn gái cũ không bị xử lý hình sự

31/07/2016, 14:53
image

Chiến sĩ Cảnh sát CĐ đánh bạn gái cũ phải nhập viện đã được gia đình nạn nhân yêu cầu xin lỗi.

146984318946078-1

Chiến sĩ CSCĐ có hành vi đánh bạn gái cũ phải nhập viện đã được gia đình nạn nhân yêu cầu xin lỗi.

Theo báo Dân Việt, chiều 29/7, lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết đơn vị đang lập hồ sơ để xử lý hành chính với hạ sĩ Phan Văn Hưng (công tác tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an Hà Tĩnh) về hành vi đánh người, gây mất trật tự trên địa bàn.

Trước đó, hạ sĩ Hưng đã thừa nhận chuyện mình đánh người yêu cũ phải nhập viện sau khi chị này tổ chức lễ ăn hỏi với chồng sắp cưới. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân không yêu cầu bồi thường hay truy cứu trách nhiệm hình sự với hạ sĩ Hưng với điều kiện anh này không được có dính dáng, cố tình liên quan đến cuộc sống của cô nữa.

Hạ sĩ Phan Văn Hưng đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm tường trình, viết kiểm điểm, sau đó chờ kết quả từ phía Công an huyện Cẩm Xuyên lúc đó lãnh đạo Phòng CSBV và CĐ Hà Tĩnh mới đưa ra hình thức kỷ luật.

Trước đó, theo báo VTC News, khoảng 17h30 ngày 20/7, bạn gái cũ của hạ sĩ Hưng là chị H. cùng chồng sắp cưới là anh Đ. đi hát karaoke, trên đường về thì bị một nhóm đối tượng lạ mặt đánh ngất xỉu bên đường. Chị H. chỉ kịp nhận ra mặt của một người đánh mình chính là hạ sĩ này.

Theo chị H. thì Hưng là con trai của phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên. Trước đó H. và anh Hưng đã từng có thời gian yêu nhau nhưng do không hợp nên đã chia tay. Hưng đã nhiều lần nhắn tin đe dọa sẽ trả thù nếu chị H. yêu người khác.

>>>Xem thêm Video Đánh đập bạn gái dã man đòi tình phí khi chia tay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.