Xã hội

Cảnh sát cứu người mắc kẹt trong đám cháy chợ Hạnh Thông Tây nhận bằng khen

05/03/2020, 15:19

Lãnh đạo UBND quận Gò Vấp (TP.HCM) đã trao bằng khen cho tập thể, cá nhân cứu người trong vụ cháy lớn tại chợ Hạnh Thông Tây.

img
Ông Nguyễn Hữu Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp trao khen thưởng cho tập thể, cá nhân cứu người trong vụ cháy. Ảnh: Hoàng Anh.

Sáng 5/3, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp (TP.HCM) đã trao khen thưởng cho tập thể, cá nhân cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy, cứu người trong vụ cháy bên hông chợ Hạnh Thông Tây, phường 11.

Cụ thể, lãnh đạo UBND quận đã khen thưởng cho Đội PCCC & CNCH Công an quận và 7 cán bộ chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy, cứu nạn cứu hộ.

Tại buổi lễ, ông Nghĩa ghi nhận những cố gắng của các cán bộ, chiến sỹ tham gia chữa cháy với tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó khăn, nguy hiểm, mưu trí, dũng cảm, áp dụng kỹ chiến thuật hợp lý, chữa cháy hiệu quả, kịp thời, không để đám cháy lan rộng và cứu được người dân thoát nạn.

img
Hiện trường vụ cháy.

Như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 13h30 ngày 28/2, tại một cửa hàng tạp hóa kế bên chợ Hạnh Thông Tây bốc cháy dữ dội.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã huy động 57 CBCS và 8 xe chữa cháy các loại tham gia chữa cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản khoảng 75m2 diện tích cửa hàng và một số hàng hóa. Đặc biệt, lực lượng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp đã cứu được một nạn nhân nữ khoảng 50 tuổi và hướng dẫn thoát nạn kịp thời cho 5 người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.