An ninh hình sự

Cảnh sát điều tra vụ "Hoàng Tử Gió" tử vong trong một chung cư tại Hà Nội

05/10/2021, 22:42

Công an huyện Gia Lâm điều tra vụ Hoàng Đức Nhân, còn gọi là "Hoàng Tử Gió" treo cổ tử vong ở một khu chung cư trên địa bàn, nghi vấn do vỡ nợ.

Tối 5/10, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận, cơ quan CSĐT Công an huyện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trong khu chung cư trên địa bàn.

img

Hoàng Đức Nhân trong siêu xe sang trọng

Được biết, nam thanh niên tử vong trong khu chung cư được xác định là Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, còn gọi là "Hoàng Tử Gió").

"Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng nghiệp vụ phối hợp với cơ quan chức năng địa bàn xuống hiện trường điều tra vụ việc”- lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm chia sẻ.

Theo một nguồn tin Hoàng Đức Nhân tử vong trong tư thế treo cổ và hiện gia đình của nạn nhân đã nhanh chóng di chuyển từ quê lên Hà Nội với mong muốn đưa thi thể nạn nhân về quê nhà.

"Hoàng Tử Gió" tên thật là Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh, là một "giang hồ mạng" khá quen tiếng, là đàn em thân thiết với Khá Bảnh. Facebook cá nhân của "Hoàng Tử Gió" hiện có gần 900.000 follow (theo dõi).

"Hoàng Tử Gió" thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cuộc sống giàu sang, xế hộp và được nhiều người trẻ tung hô vì thường xuyên nói những lời đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn. Tuy nhiên, vào cuối tháng 10/2019, Hoàng Đức Nhân từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.