An ninh hình sự

Cảnh sát điều tra vụ tài xế ô tô bị đánh hội đồng sau va chạm giao thông

21/11/2020, 08:04

Khi ông H. đang nói chuyện với tài xế đã va chạm giao thông với mình, thì bất ngờ bị những người không liên quan đến vụ việc tấn công.

img
Ông H. bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông ở đường Tố Hữu thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Ngày 21/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận thông tin trình báo về vụ việc một tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông.

"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Nhân Chính đã vào trích xuất camera, mời những người nghi vấn để làm rõ, đồng thời chuyển toàn bộ vụ việc cho cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định", chỉ huy Công an phường Nhân Chính nói.

Lãnh đạo Công an Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cũng xác nhận đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc một tài xế ô tô trình báo việc bản thân vô cớ bị đám đông hành hung, đánh gãy xương sườn, đa chấn thương phải nhập viện điều trị.

Trong đơn trình báo gửi tới Báo Giao thông, chị Đặng Diệu A., con gái của ông Đặng Hoàng H. (SN 1977, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, khoảng 23h tối 17/11, trong quá trình di chuyển trên đường Tố Hữu, xe ô tô do bố chị điều khiển bị xe ô tô khác đâm vào từ phía sau, đoạn trước địa chỉ số 15 Tố Hữu, thuộc địa bàn phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân).

Khi xuống xe nói chuyện, giải quyết với người tài xế đã va chạm giao thông với mình, ông H. bất ngờ bị một người đàn ông (không liên quan đến vụ va chạm) chạy đến chửi, xô đẩy.

Đáng chú ý, khi ông H. cự cãi lại thì bị người đàn ông này nhảy vào đánh, còn hô hào gọi thêm người từ trong một nhà hàng N-One gần đó tham gia hành hung.

Dù ông H. đã chạy sang bên đường đối diện thì nhóm người này vẫn đuổi theo, lôi ông vào trong nhà hàng. Lúc này, đám đông vu vạ ông Hiệp ăn xong thì gây sự không trả tiền, đồng thời tiếp tục đánh đập, bắt ông phải quỳ xuống xin lỗi…

“Do bị đánh đau không đứng dậy được, bố tôi đã gọi điện cho tôi cùng người nhà đến đón về. Đến 13h chiều 18/11, bố tôi thấy khó thở, đau đầu và không cử động được nên gia đình đưa đi bệnh viện khám, đồng thời trình báo vụ việc đến Công an phường Nhân Chính”, chị A. thông tin.

Tại bệnh viện, sau khi tiến hành chụp X-quang, cắt lớp, bác sĩ thông báo ông Hiệp bị gãy gai sau đốt sống cổ, gãy xương sườn trái, đa chấn thương… Hiện ông H. đang phải nằm bó bột, điều trị tại bệnh viện.

“Bố tôi là trụ cột trong nhà và cũng là lao động chính, nuôi cả gia đình 5 người. Trong đó có tôi, một em 4 tuổi và em út 17 tháng. Tôi tha thiết đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, lấy lại công bằng cho bố tôi”, chị A. bày tỏ.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.