Thời sự Quốc tế

Cảnh sát Essex treo cờ rủ tưởng niệm 39 nạn nhân chết trên xe tải ở Anh

02/11/2019, 16:23

Cảnh sát và nhân viên cứu hộ Hạt Essex, Vương Quốc Anh đã dành một phút mặc niệm 39 nạn nhân.

img
Cảnh sát Essex dành một phút mặc niệm các nạn nhân của thảm kịch phát hiện hôm 23/10.

Truyền thông Anh đưa tin, ngày 1/11 (theo giờ địa phương) cảnh sát và nhân viên cứu hộ Hạt Essex, Vương Quốc Anh đã dành một phút mặc niệm 39 nạn nhân được phát hiện chết trong chiếc container đông lạnh khi một chiếc xe tải đầu kéo chở họ đi qua địa phận này.

Theo BBC, cảnh sát trưởng hạt Essex BJ Harrington, phát biểu: "Tuần trước, hạt của chúng tôi đã bị chấn động bởi sự kiện đau lòng này. Chúng tôi tiếp tục hướng về những người đã thiệt mạng, và cả những người thân yêu của họ.

Đối với gia đình của những người đã chết, chúng tôi cam kết sẽ làm mọi việc trong khả năng của mình để mang lại công lý cho tất cả những người chịu trách nhiệm cho hành trình khủng khiếp đã đưa những người thân yêu của bạn đến vùng đất của chúng tôi.".

img

Ông BJ Harrington cũng vinh danh tất cả những người đã tham gia cứu hộ trong thảm kịch này, và những người đang điều tra vụ án.

"Một số người, cả đàn ông và phụ nữ, đang tận tụy làm một công việc tuyệt vời trong hoàn cảnh khủng khiếp nhất.

Một số sĩ quan của chúng tôi nhận nhiệm vụ tối hôm đó, và đã không biết họ sẽ phải trải qua những gì. Họ là những người bình thường làm một công việc phi thường, và tôi vô cùng tự hào về họ."

img

Vụ 39 người chết trên xe tải ở Anh: Bắt, buộc tội thêm một người 23 tuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.