An ninh hình sự

Cảnh sát giải tán vụ người phụ nữ chặn ô tô đánh ghen náo loạn Hồ Tây

07/10/2021, 07:49

Công an lập biên bản, yêu cầu những người liên quan đến vụ người phụ nữ chặn ô tô đánh ghen ở Hồ Tây ký cam kết đảm bảo an ninh trật tự.

Ngày 7/10, Công an phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) xác nhận, đã giải tán đám đông vụ người phụ nữ chặn ô tô đánh ghen trên địa bàn đêm qua, đồng thời lập biên bản, yêu cầu các bên ký cam kết đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

img

Nhiều người hiếu kì đứng lại xem vụ người phụ nữ chặn ô tô đánh ghen náo loạn Hồ Tây

Vụ đánh ghen xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 6/10, tại khu vực ven Hồ Tây. Lúc này, một người phụ nữ đã chặn đầu một chiếc xe ô tô Mazda màu đỏ rồi lớn tiếng quát tháo, tìm cách kéo mở cửa xe.

Bên trong xe ô tô lúc này có 2 người, một nam và một nữ. Người phụ nữ chặn xe vừa lớn tiếng chửi bới vừa sử dụng mũ bảo hiểm đập liên tục vào thân xe, kéo 2 người trong xe ô tô ra ngoài.

Sự việc đã thu hút rất đông người qua đường, tụ tập chứng kiến gây tình trạng ùn tắc giao thông qua tuyến đường ven Hồ Tây.

Theo chia sẻ của người phụ nữ trong clip, người đàn ông trong xe ô tô là chồng của chị này, có quan hệ bất chính với người phụ nữ đi cùng.

Chỉ huy Công an phường Nhật Tân xác nhận sự việc và cho biết thêm, người phụ nữ chặn xe và người đàn ông điều khiển xe là vợ chồng.

Đôi vợ chồng này đang trong quá trình ly thân và đang chuẩn bị hoàn thiện các thủ tục để ly hôn. Cả 2 người đều là cư dân sinh sống trên địa bàn phường Nhật Tân.

Hiện các bên đã đồng ý hòa giải sau khi làm việc với cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.