Showbiz

Cảnh sát hành động "lạ" trong vụ tiếp viên hàng không Philippines tử vong

27/01/2021, 20:23

Luật sư Raymond đặt nghi vấn, vì sao phía PNP không tiết lộ về khách sạn và Sở cảnh sát thành phố Makati khi cái chết Dacera vẫn chưa rõ ràng.

img

Christine Angelica Dacera

Gần 1 tháng kể từ khi á hậu, tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera qua đời, kết luận cuối cùng về các điều tra của giới chức nước này vẫn chưa được công bố.

Ngày 27/1, tờ Inquirer đưa tin, gia đình Dacera đã yêu cầu cảnh sát đưa ra đoạn video gốc. Song, đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa nộp bản sao của đoạn video đầy đủ và chưa chỉnh sửa về những khoảnh khắc cuối đời của Christine Dacera.

img

Hình ảnh trích xuất từ camera khách sạn trước khi Dacera qua đời

Theo luật sư Raymond Martelino, cố vấn pháp lý của một nghi phạm nói với các phóng viên tại Tòa thị chính Makati - nơi điều tra sơ bộ về cái chết của Dacera rằng: “Chúng tôi đã nhận một USB nhưng không được cung cấp DVR (PV: Đầu ghi hình) hoặc bản ghi video kỹ thuật số, chứa toàn bộ bản ghi của camera quan sát trong những ngày đó - ngày 31/12/2020 và 1/1. Cảnh sát quốc gia Philippines (PNP) được yêu cầu cung cấp video gốc và chưa qua chỉnh sửa. Những video họ đã gửi đều bị cắt ghép”.

Raymond cũng đặt nghi vấn về việc vì sao phía PNP không tiết lộ mọi thứ về phía khách sạn và Sở cảnh sát thành phố Makati. Vị luật sư này khẳng định, những gì họ nhận được không đủ dữ liệu.

Phiên điều trần tiếp theo liên quan đến cái chết của Dacera sẽ được diễn ra vào ngày 3/2 sắp tới. Tại đây, các nghi phạm sẽ nộp bản khai và trả lời câu hỏi của cảnh sát liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.