Tiêu điểm

Cảnh sát hình sự nổ súng chỉ thiên, bắt giữ 2 tên trộm xe máy ở TP.HCM

13/03/2021, 18:04
image

Phát hiện 2 thanh niên đang trộm xe máy của người dân nên trinh sát truy đuổi, nổ súng và khống chế cả hai đối tượng đưa về trụ sở công an.

Nguồn video: Mạng xã hội.

Ngày 13/3, Công an quận 6, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Quang Ngọc Đức (37 tuổi, ngụ quận 10) và Đỗ Trung Quân (35 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra, làm rõ về hành vi "Trộm tài sản".

Đức và Quân là 2 đối tượng "đá nóng" xe máy trong đoạn clip cảnh sát hình sự truy đuổi qua nhiều tuyến đường, nổ súng chỉ thiên trên địa bàn quận 6. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được khá nhiều chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng, hầu hết thản phục tinh thần dũng cảm, kiên cường của các trinh sát hình sự.

Theo điều tra ban đầu, tối 2/3, các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cùng Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận 6 tuần tra trên địa bàn thì phát hiện Đức và Quang đang bẻ khóa xe máy trên đường Phạm Văn Chí, phường 7.

Cả hai lấy được xe máy chuẩn bị rời đi thì phát hiện có cảnh sát nên cả hai tháo chạy, bỏ lại tang vật. Cả hai đối tượng phóng xe tháo chạy trong tiếng truy hô “cướp” của người dân và lực lượng chức năng.

Trong quá trình truy đuổi, 2 thanh niên trên điều khiển xe lạng lách, còn dùng chân đạp vào người đang truy đuổi.

Đến đường Lý Chiêu Hoàng (phường 10, quận 6), Cảnh sát hình sự đã nổ súng chỉ thiên, khống chế đối tượng, đưa về Công an phường 7, quận 6. Theo lời khai, Đức có 3 tiền án, còn Quân có 4 tiền án.

img

Đối tượng Quân là người trực tiếp thực hiện hành vi bẻ khóa, trộm xe. Ảnh: Công an cung cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.