An ninh hình sự

Cảnh sát hình sự vào cuộc vụ 10 xe con bị phun sơn đỏ

15/01/2018, 15:17

Cảnh sát đang trích xuất camera truy tìm kẻ phun sơn vào 10 ô tô tại phường Phúc La, quận Hà Đông.

Ha-Noi-Hang-loat-o-to-bi-ke-xau-phun-son-trong-dem

Hàng loạt ôtô con bị xịt sơn đỏ tại địa bàn phường Phúc La.

Chiều ngày 15/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, Đội cảnh sát hình sự Công an quận đang phối hợp với Công an phường Phúc La vào cuộc truy tìm đối tượng phun sơn vào 10 xe ôtô tại địa bàn Phúc La.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm 12/1 rạng sáng 13/1, có 10 xe ôtô các loại của người dân tại Khu đô thị TT19 tại địa bàn phường Phúc La đỗ trước cửa nhà đã bị đối tượng nào đó xịt sơn đỏ dọc thân xe gây thiệt hại về tài sản.

Một khổ chủ cho biết: "Chiếc xe ô tô của tôi đậu trước cửa nhà từ nửa đêm 12/1, rạng sáng ngày 13/1 ra đã thấy bị người ta phun sơn đỏ ngang thân xe, buộc tôi phải đưa xe đi sơn lại mất gần chục triệu đồng. Từ trước đến nay ở đây chỉ xảy ra trộm cắp vặt như lấy trộm gương, cạy logo xe chứ chưa từng xảy ra tình trạng xịt sơn như thế này”.

Còn theo một lãnh đạo Công an phường Phúc La, hiện đơn vị đã nhận được đơn trình báo của 10 người về việc xe ôtô của mình bị xịt sơn. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã xuống hiện trường lập biên bản ban đầu, thu thập chứng cứ, đồng thời báo cáo với Công an quận Hà Đông. 

Đến thời điểm hiện tại công an vẫn trong quá trình thu thập chứng cứ, trích xuất camera của nhà dân quanh đó để xác định đối tượng. 

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.