Đời sống

Cảnh sát Huế dùng xe thang cứu 3 người mắc kẹt trong quán game cháy dữ dội

28/05/2022, 11:34

Cùng với việc dập lửa, cắt phá cửa cuốn, Cảnh sát PCCC dùng xe thang tiếp cận đưa 3 người mắc kẹt trên tầng quán game bốc cháy ra ngoài...

Trưa 28/5, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa kịp thời ứng cứu 3 người mắc kẹt trên tầng của cơ sở kinh doanh game không thể tự thoát ra ngoài.

Khoảng 4h15 cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được tin báo cháy tại cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet Huế Zone (số 5A đường Phong Châu, phường Phú Hội, TP. Huế).

img

Cùng với dùng xe thang tiếp cận đưa 3 người bị mắc kẹt trên tầng của quán game, Cảnh sát PCCC sử dụng các thiết bị cắt thủy lực phá cửa cuốn tại tầng 1, tập trung phun nước dập tắt đám cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe cứu nạn cứu hộ, 2 xe bồn tiếp nước cùng hơn 40 cán bộ chiến sĩ khẩn trương di chuyển đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Thời điểm trên, lửa tại đây bùng cháy lớn, qua nắm thông tin ban đầu có 14 người đã tìm cách thoát ra bên ngoài. Còn 3 người tại tầng 2 và tầng 3 mắc kẹt không thể thoát ra ngoài được.

Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng triển khai xe thang và thang ba tiếp cận hiện trường nơi 3 người bị mắc kẹt.

“Song song với việc cứu nạn cứu hộ, lực lượng chữa cháy nhanh chóng sử dụng các thiết bị cắt thủy lực phá cửa cuốn tại tầng 1, tập trung phun nước dập tắt đám cháy”, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay.

img

Cảnh sát PCCC đang phun nước dập lửa, phá cửa cuốn tầng 1...

Đến 6h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn đám cháy và cứu được 3 người mắc kẹt trong đám cháy ra bên ngoài an toàn, trong đó có 1 người đang phải nhập viện.

Hai người còn lại khách chơi game, đều trú tại TP. Huế sau khi được cứu thoát, sức khỏe vẫn bình thường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.