Showbiz

Cảnh sát kết luận về cái chết của thủ lĩnh Linkin Park

04/08/2017, 07:42

Cơ quan chức năng cho biết, thủ lĩnh Linkin Park đã chết sau khi treo cổ với một chiếc thắt lưng bằng da.

0802chesterbenningtondeathcertificatedoclaunch2_1

Giấy chứng tử của thủ lĩnh Linkin Park - Chester Bennington (Ảnh: TMZ)

Liên quan đến cái chết bất ngờ của Chester Bennington - giọng ca chính của Linkin Park, cơ quan chức năng đã xác nhận nam ca sĩ qua đời do tự sát. Trong giấy chứng tử do chính quyền Los Angeles cung cấp, thủ lĩnh Linkin Park đã chết sau khi treo cổ với một chiếc thắt lưng bằng da, theo TMZ.

Điều đáng nói là cách Chester ra đi gần giống như cách người bạn thân Chris Cornell từ giã cõi đời. Chris treo cổ bằng sợi dây cao su trong phòng ngủ hồi tháng 5.

Trước đó, vào ngày 29/7 vừa qua, đám tang Chester Bennington đã chính thức được tổ chức tại South Coast Botanic Garden, California. Gia đình và bạn bè của Linkin Park đều có mặt đông đủ tại đây.

dam-tang-chester-bennington-buoi-hoa-nhac-dac-biet

Đám tang của Chester Bennington là một buổi hòa nhạc dành cho người quá cố

Được biết, tại South Coast Botanic Garden, một sân khấu ngoài trời đã được dàn dựng để các đồng nghiệp của Chester tới biểu diễn, tưởng nhớ anh. Đã có 200 khách mời tham dự tang lễ. Họ đều đeo vòng tay và thẻ truy cập giống như đang tham dự một buổi hòa nhạc dành cho khách VIP.

TMZ đưa tin đám tang của Chester Bennington ngập tràn không khí âm nhạc đặc biệt là các ca khúc của Linkin Park. Bạn bè và người thân cũng tâm sự những câu chuyện xúc động về người anh, người bạn, người em khi Chester Bennington còn sống.

Trước đó, các fan trên toàn thế giới cũng gửi lời chia buồn tới gia đình của Chester Bennington khi hay tin nam ca sĩ 41 tuổi đã treo cổ tự tử trong phòng ngủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.