An ninh hình sự

Cảnh sát khống chế "ngáo đá" đòi tự sát trong gác chắn xe lửa

05/06/2016, 21:52

Một thanh niên chạy vào chốt gác xe lửa, cố thủ bên trong và kề dao vào cổ không cho ai tiếp cận.

Đến 20g30 tối 5/6, cảnh sát hình sự, 113 và công an Q. Phú Nhuận đã tước được dao một đối tượng ngáo đá xông vào chốt chắn xe lửa trên đường Thích Quảng Đức (P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đòi tự sát.

Trước đó vào khoảng 18h chiều 5/6, chị N. là nhân viên của chốt gác chắn xe lửa trên đường Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận đang chuẩn bị kéo barie khi đoàn tàu gần đến. Bất ngờ lúc này có một thanh niên từ đâu chạy xông vào chốt gác chắn, đóng cửa cố thủ bên trong.

Thời điểm ban đầu, chị N. cùng một số người thuyết phục người thanh niên ra khỏi chốt gác. Tuy nhiên thanh niên này không chịu ra, mà còn lấy con dao có sẵn trong chốt kề vào cổ và nói những người ở bên ngoài phải lùi ra xa nếu không anh ta sẽ tự sát. Mọi người hoảng hốt khi người thanh niên đã tự gây ra một vết cắt ở cổ gây chảy máu nên vội trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113, công an phường 4 và công an quận Phú Nhuận đã có mặt phong tỏa hiện trường, dùng biện pháp đưa người thanh niên ra ngoài. Được biết vào thời điểm diễn ra vụ việc thì có một thanh niên khác đến nói người “cố thủ” trong chốt gác tên là Khương và vận động Khương ra nhưng cũng không được.

Sau nhiều giờ vận động, thuyết phục không thành, lực lượng cảnh sát hình sự công an quận Phú Nhuận, đã tìm cách vào được bên trong chốt gác, tước dao và khống chế được người thanh niên. Do người thanh niên có vết thương ở cổ nên công an đã đưa người này đi bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan chức năng cho biết nhiều khả năng người thanh niên bị “ngáo đá” nên gây ra sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.