An ninh hình sự

Cảnh sát khống chế người đàn ông ngồi vắt vẻo trên cột điện như "phim"

14/03/2019, 12:45
image

Phải mất hơn 2h, lực lượng chức năng mới có thể khống chế được kẻ nghi ngáo đá leo lên cột điện.

img
Lực lượng chức năng khống chế đối tượng nghi ngáo đá leo lên cột điện ở Bạc Liêu. Ảnh: Gia Minh

Khoảng 6h ngày 14/3, nhiều người dân sống gần khu vực cầu Xã Bão (Km 2170+200), nằm trên QL1, thuộc ấp Trà Ban 2, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) phát hiện một người đàn ông nghi bị ngáo đá ngồi trên cột điện nói lảm nhảm nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sự việc xảy ra vào lúc sáng sớm và gần tuyến QL1, nên đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi, khiến tình hình giao thông qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn.

Video: Cảnh sát khống chế đối tượng nghi ngáo đá như phim hành động ở Bạc Liêu

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Bạc Liêu) đã điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lợi và Công an xã Châu Hưng A tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông, đồng thời, triển khai các biện pháp khống chế đối tượng.

img
Rất nhiều người dân đến theo dõi, khiến cho QL1 qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Gia Minh

Sau hơn 2h vận động, thuyết phục, nhưng không thành. Khoảng 8h30, lực lượng chức năng tiến hành trải nệm hơi phía dưới và cử cán bộ leo lên nóc nhà, dùng thang cây đẩy đối tượng rơi xuống. Ngay lập tức, các chiến sĩ Cảnh sát cơ động ở phía dưới đến áp sát, khống chế đối tượng đưa lên xe thùng.

Theo những người dân tại hiện trường, người đàn ông nói trên khoảng ngoài 30 tuổi, trên người không mặc áo, chỉ mặc quần ngắn, có biểu hiện bị ngáo đá, đã leo lên cột điện và ngồi trên đó nói lảm nhảm.

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh danh tính người đàn ông nói trên và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ viêc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.