Hồ sơ tài liệu

Cảnh sát Mỹ bắt 1 khách trọ có súng, đạn tại khách sạn Trump

01/06/2017, 06:54

Cảnh sát Washington cho biết họ đã phát hiện một khẩu súng lục, một súng trường và khoảng 90 viên đạn.

Khách sạn Trump - ảnh tư liệu

Khách sạn Trump - ảnh tư liệu

Kênh Fox News của Mỹ ngày 31/5 (theo giờ địa phương) đưa tin cho biết, cảnh sát Washington đã tiến hành bắt giữ 1 khách trọ có súng tại khách sạn của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo Fox News, một khách trọ trong khách sạn của Tổng thống Donald Trump ở thủ đô Washington có tên Bryan Moles đã bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện súng và đạn trong xe của ông này.

Ông Bryan Moles bị cảnh sát Washington bắt giữ vào sáng 31/5 tại tổ hợp Trump International Hotel. Khách sạn này nằm cách Nhà Trắng chỉ vài dãy phố.

Cảnh sát Washington cho biết họ đã phát hiện một khẩu súng lục, một súng trường và khoảng 90 viên đạn sau khi nhận được tin báo.

Cảnh sát trưởng Washington - ông Peter Newsham cho các nhà báo biết họ đã nhận được báo cáo và thực hiện lệnh bắt sau khi được báo tin về ông Moles qua Cảnh sát bang Pennsylvania.

Cảnh sát bang Washington đã liên lạc với cơ quan Mật vụ Mỹ và báo tin cho biết Moles đang trên đường đến Washington, mang theo vũ khí.

Video phản ánh vụ việc do báo Washington Post đăng tải:

Nhà chức trách Washington nói hiện chưa biết động cơ của Moles là gì, nhưng cơ quan thi hành công lực rất đáng quan ngại.

Chiếc xe của Moles đậu gần một nhân viên phục vụ giữ xe và có thể nhìn thấy rõ vũ khí từ bên ngoài.Moles nói với cảnh sát rằng ông là một cựu chiến binh bị rối loạn hậu chấn thương. Ông cũng cho cảnh sát biết là ông ủng hộ ông Donald Trump.

Theo hồ sơ, ông Moles từng một lần bị buộc tội vì mang trên người những vũ khí nguy hiểm, trong một trường hợp, ông mang theo khẩu súng lục mà không có giấy phép ra ngoài nhà hoặc cơ sở kinh doanh, cũng như chưa đăng ký số đạn sở hữu.

Cảnh sát nói họ chưa có đủ bằng chứng để buộc Moles vào tội đe dọa. Quản lý tổ hợp Khách sạn Trump International cũng ra thông báo về vụ việc này.

Thông báo của Khách sạn Trump viết: “Chúng tôi coi trọng sự an toàn và an ninh của khách hàng. Đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Sáng nay, nhà chức trách đã bắt giữ một khách trọ có hành vi đáng ngờ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.