Thời sự Quốc tế

Cảnh sát Nga điều tra vụ mất chiếc xe có thể là ô tô riêng của Stalin

28/12/2019, 16:30

Cảnh sát đang xác minh tình tiết bối cảnh vụ đánh cắp chiếc xe hiếm vốn do Nhà máy ô tô Moscow mang tên Stalin (ZIS) sản xuất.

img
Chiếc xe của nhà lãnh đạo Stalin.

Điều đáng chú ý là chiếc xe này có lẽ là tài sản riêng của nhà lãnh đạo Liên Xô Iosif Stalin, - bộ phận báo chí thuộc Sở Nội vụ thủ đô Nga thông báo, theo trang Sputnik.

Theo kênh Baza-Telegram, những đối tượng chưa rõ tung tích đã nhằm lúc ban đêm để đánh cắp chiếc xe limousine của ông Stalin. Giá trị ước tính của chiếc xe hiếm là khoảng 2,5 triệu euro (64 tỷ VND).

“Ngày 27/12, vào lúc 12:40, cảnh sát nhận được tin báo là một ô gara trong khuôn viên hợp tác xã xây dựng nhà để xe trên đường Novozkhodnenskoye Shosse đã bị mở ra và một chiếc xe ZIS hiếm đã biến mất”, - thông tin từ Sở Nội vụ Moscow cho biết.

img

Theo nguồn tin, một nhóm điều tra đang làm việc tại hiện trường, các biện pháp nghiệp vụ được thi hành để tìm kiếm và bắt giữ tội phạm.

Tuy nhiên, bộ phận báo chí không cho biết về việc chiếc xe bị đánh cắp có đúng là thuộc về Stalin hay không cũng như giá thành chiếc xe là bao nhiêu

“Quyền sở hữu chiếc xe hiếm bị đánh cắp và giá trị xe, những vấn đề này sẽ rõ sau khi cơ quan thực thi pháp luật nhận được giấy tờ của chủ sở hữu”, - thông báo của Sở Nội vụ Moscow giải thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.