Thế giới giao thông

Cảnh sát nguy cơ mất việc vì ngủ trong xe tuần tra

20/05/2015, 14:08
image

Sỹ quan cảnh sát Chicago (Mỹ) đối mặt với hình thức kỷ luật nặng khi anh ngủ quên trên xe tuần tra

srturtisẻyhrdtjdyt
Cảnh sát nguy cơ mất việc vì ngủ trong xe tuần tra. Hình ảnh chụp từ video

 Một sỹ quan cảnh sát Chicago có thể sẽ phải đối mặt với hình thức kỷ luật khá nặng khi các phương tiện truyền thông ở Chicago phát tán đoạn video anh ngủ quên trong xe tuần tra.

Video này được chia sẻ trên facebook vào hôm thứ 6 vừa qua, được quay ở giao lộ phía tây nam Chicago. Người quay video cho biết đã có một vài vụ nổ súng xảy ra trong khu vực quanh đó và chiếc xe cảnh sát đậu ở đó với nhiệm vụ tuần tra. Song khi anh ta bước đến gần chiếc xe thì thấy viên sĩ quan cảnh sáy đeo kính đen và ngủ ngon lành trên vị trí ghế lái. Kế đó anh ta nói to trong đoạn video: “Vẫn ngủ ở đây, sĩ quan vẫn đang ngủ ở đây”.

Sau khi video này được chia sẻ đã có nhiều ý kiến bình luận: “Vấn đề này đang được điều tra, và nguy cơ viên sỹ quan này sẽ bị kỷ luật”. Hay: “Đây là một hành động không thể chấp nhận được, hành động này đi ngược lại với sự kỳ vọng cao của nhân dân Chicago với sĩ quan cảnh sát từ trước đến nay".

Về phía cảnh sát, họ cho biết đoạn video được quay không mấy rõ ràng và cần điều tra thêm các chi tiết xung quanh các cảnh quay, bao gồm cả người thực hiện cảnh quay đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.