Xã hội

Cảnh sát nhảy xuống hồ Tây cứu người phụ nữ có dấu hiệu đuối nước

22/05/2021, 11:38

Đang tuần tra, nhắc nhở người dân không tụ tập quanh hồ Tây, 2 cán bộ, chiến sỹ công an đã phát hiện và cứu được người phụ nữ nhảy hồ.

img

Hai cán bộ, chiến sĩ Công an quận Tây Hồ kịp thời cứu người phụ nữ nhảy hồ Tây tự tử

Sáng 22/5, Trung uý Lê Quốc Khánh, cán bộ Công an phường Thụy Khuê và Thượng uý Đỗ Đức Lưu, cán bộ đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma tuý, Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) làm nhiệm vụ tuần tra, tuyên truyền nhắc nhở người dân tập thể dục sáng quanh hồ Tây không tụ tập đông người để phòng ngừa Covid-19.

Khi làm nhiệm vụ đến khu vực đường Thanh Niên, Trung uý Khánh và Thượng uý Lưu bất ngờ nghe tiếng người dân tri hô, sau đó đã phát hiện người phụ nữ lao xuống hồ Tây có dấu hiệu đuối nước.

Không quản nguy hiểm, Trung uý Khánh và Thượng uý Lưu nhanh chóng lao xuống cứu giúp, đưa người phụ nữ lên bờ an toàn.

Sau khi cùng người dân giúp đỡ, sơ cứu nạn nhân tỉnh táo, Trung uý Khánh và Thượng uý Lưu đã động viên người phụ nữ bình tâm lại, rồi liên hệ với người thân đến đón người phụ nữ về chăm sóc.

Theo người thân của nạn nhân, người phụ nữ tên là Nguyễn Thu H. (SN 1986), trú tại địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội, người này có dấu hiệu bị bệnh về tinh thần nên thỉnh thoảng nảy sinh những tâm tính bất thường. Người thân đã thực hiện các thủ tục cần thiết để đưa người phụ nữ về nhà.

Trước tinh thần, trách nhiệm hành động vì nhân dân phục vụ của cán bộ Công an quận Tây Hồ, người thân của nạn nhân đã trân trọng cảm ơn hành động kịp thời giúp chị H. vượt qua nguy hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.