An ninh hình sự

Cảnh sát nổ súng bắt 63 tên giang hồ đang chuẩn bị hỗn chiến

25/03/2015, 18:30

63 tên thuê 2 xe khách loại 30 chỗ ngồi đến huyện Cai Lậy để "xử" nhóm do một kẻ tên Cưng cầm đầu.

giang_ho_xjbr
Một số đối tượng bị bắt tại cơ quan công an (ảnh: PL TPHCM)

Sáng 25/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ 63 đối tượng giang hồ cộm cán từ huyện Cái Bè về huyện Cai Lậy tìm một nhóm giang hồ để thanh toán.

Theo thông tin trên báo Người Lao động, tài liệu của trinh sát cho biết nhóm giang hồ này được huy động từ nhiều băng nhóm có số má ở huyện Cái Bè. Chiều tối 24/3, 63 tên thuê 2 xe khách loại 30 chỗ ngồi đến huyện Cai Lậy để "xử" nhóm do một kẻ tên Cưng cầm đầu. Sau khi xuống xe, cả nhóm xuống một quán nhậu chờ.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, sau khi chờ đợi, bọn chúng thuê 2 xe khác để đi tiếp thì bị hàng chục trinh sát tổ đặc nhiệm hình sự đã âm thầm bám theo, đến gần trụ sở công an thị xã Cai Lậy thì móc thẻ ngành và nổ nhiều phát súng khống chế tài xế dừng xe.

Cùng lúc này, hàng chục cảnh sát mặc cảnh phục của công an thị xã Cai Lậy và huyện Cai Lậy cũng xuất hiện khống chế toàn bộ 63 đối tượng khi còn ngồi trên xe khách. Riêng xe 4 chỗ ngồi đã tẩu thoát. Khám xét khẩn cấp trên xe công an thu giữ rất nhiều hung khí tự chế như dao, mã tấu….

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.