Xã hội

Cảnh sát PCCC cùng xe cứu hỏa đến hiện trường khống chế vụ cháy ở Quảng Trị

30/06/2019, 18:05

Đến hơn 17h chiều 30/6, lực lượng chức năng cùng người dân vẫn đang tích cực dập lửa vụ cháy xảy ra trên địa bàn thị trấn Ái Tử (Quảng Trị).

img
Khói bốc cao tỏa ra phía QL1 qua thị trấn Ái Tử

Vụ cháy được cho là khởi phát từ khu vực sân cỏ phía sau lưng nằm trong khuôn viên Nhà thi đấu Thể dục thể thao huyện Triệu Phong ở thị trấn Ái Tử (huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Thời tiết khô nóng cộng với gió Lào thổi khá mạnh đã khiến đám cháy lan nhanh, bén cả tường rào bê tông lan qua khu vực phía sau lưu Trường THCS thị trấn Ái Tử.

Vụ cháy khiến khói mù mịt bốc lên tỏa ra phía khu dân cư gần đó và QL1 qua thị trấn Ái Tử.

img
Lúc gần 17h, đã có 2 xe chữa cháy cùng lực lượng Cảnh sát PCCC đến hiện trường

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cùng 2 xe chữa cháy chuyên dụng cũng đã đến hiện trường cùng các lực lượng chức năng: Công an, CSGT, Bộ đội và người dân khẩn trương dập lửa.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, thời tiết nắng nóng liên tục trong những ngày qua cũng đã gây ra nhiều vụ cháy rừng trồng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Riêng trong 2 ngày 25 - 26/6, trên địa bàn tỉnh xảy ra 9 vụ cháy rừng, trong đó TP Đông Hà có 3 vụ, huyện Vĩnh Linh 2 vụ và huyện Gio Linh 4 vụ.

img
Khẩn trương dập lửa
img
Đám cháy đang cháy lan khoảng giữa Nhà thi đấu Thể dục Thể thao huyện Triệu Phong (bên trái) và Trường THCS thị trấn Ái Tử (bên phải) và khu vực nhà dân phía trước
img
img
Cảnh sát PCCC cùng các lực lượng chức năng và người dân đang khẩn trương khống chế vụ cháy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.