Xã hội

Cảnh sát phá cửa, cứu 6 người mắc kẹt trong căn nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội

05/11/2020, 08:50

Căn nhà 4 tầng bất ngờ bốc cháy dữ dội, lực lượng chức năng phải phá cửa, giải cứu 6 người mắc kẹt trong nhà.

img
Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Đến 8h ngày 5/11, lực lượng PCCC Quận 11, TP.HCM vẫn đang phong tỏa vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 20-22, đường 6, cư xá Bình Thới, phường 8 (quận 11, TP.HCM)

Trước đó, khoảng 3h sáng, người dân tập thể dục đi ngang khu vực này thì thấy tầng 3 và tầng 4 của căn nhà có dấu hiệu bị bén lửa nên đã tri hô, trình báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành dập lửa, cắt nguồn điện khu vực xảy ra cháy.

img
Mảnh tôn rơi vướng trên dây diện, tường bị cháy đen.
img
Cửa kính căn nhà bị vỡ.
img
Nhiều mảnh tôn, dây điện rơi xuống mặt đường.
img
Các tầng trên bị cháy đen.
img
Lực lượng chức năng tiến hành cắt nguồn điện khu vực xảy ra vụ cháy.

Được biết, trong nhà có 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Trong đó, có 2 người do quá ngủ say nên không ý thức được vụ cháy, suýt chết ngạt. Rất may, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phá cửa, giải cứu cả 6 người ra khỏi căn nhà đang cháy dữ dội.

Bà Nguyễn Thị Hoa (74 tuổi, sống tại căn nhà sát nơi bị cháy) cho biết: “Lúc đó tôi thấy sợ lắm, nghi là do chập điện nên lửa lan từ tầng 4 xuống các tầng phía dưới nên rất nhanh cả 4 tầng đều bốc cháy dữ dội, may là có lực lượng chức năng tới chữa cháy nhanh, nếu không là chết cả rồi”.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường, 4 tầng bị cháy đen, cửa kính bị vỡ, nhiều mảnh tôn, mảnh thủy tinh rơi xuống mặt đường, nhiều tài sản bị thiêu rụi. Vụ cháy được dập tắt sau khoảng 2 tiếng sau đó.

Rất may, vụ việc không có thương vong về người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.